News & Update

ภาพชัดๆ Asus Zenfone 3 และ Zenfone 3 Deluxe สวยพรีเมี่ยมยิ่งขึ้น!

ภาพหลุดที่มีลุ้นว่าจะเป็นจริงของ Asus Zenfone 3 และ Zenfone 3 Deluxe ใช้วัสดุโลหะดูหรูหรา คาดว่าจะเปิดตัวที่งาน Computex2016 ปลายเดือน พ.ค.นี้

เมื่อไม่นานมานี้เคยมีผลข้อมูลการทดสอบของสมาร์ทโฟน 2 รุ่นใหม่ของ Asus ผ่านแอพ GFXBench ที่พอจะคาดเดาได้ว่ามันคือ Asus Zenfone 3 ล่าสุดมีภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Asus ขึ้นมาบนเว็บ Red dot design 2 รุ่นเช่นกัน คาดว่าจะเป็นภาพของ Zenfone 3 และ Zenfone 3 Deluxe

ไม่ได้หลุดแค่ภาพ แต่มีการอธิบายเกี่ยวกับการออกแบบของ Asus Zenfone 3 อีกด้วย โดยที่ตัวโครงเครื่องจะใช้วัสดุเป็นอลูมิเนียม กระจกด้านหน้าเป็นแบบขอบโค้งมน 2.5D ทั้งด้านหน้าและหลัง ที่ด้านหลังของเครื่องจะมีลำโพงอยู่ด้านล่าง ตัวกล้องจะอยู่บริเวณกึ่งกลางเครื่อง ตีกรอบเป็นสี่เหลี่ยมจตุรัส ด้านข้างจะมี Laser Auto Focus ช่วยในการจับโฟกัสในสภาวะแสงน้อยได้ดียิ่งขึ้น และไฟแฟลช LED แบบ two tone รวมถึงมีปุ่ม Home ที่รวมกับสแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลัง

Asus Zenfone 3 deluxe leak

สำหรับอีกรุ่นที่คาดว่าจะเป็นภาพของ Asus Zenfone 3 Deluxe ใช้วัสดุเป็นโลหะเช่นกัน จะมีความแตกต่างตรงที่ปุ่ม Home พร้อมสแกนลายนิ้วมือจะอยู่ที่ด้านหน้าของตัวเครื่องแทน และทั้ง 2 รุ่นนี้จะมีไฟแฟลชที่กล้องด้านหน้าสำหรับถ่ายเซลฟี่ในที่มืดได้ดีขึ้น ส่วนพอร์ตเชื่อมต่อก็จะเปลี่ยนมาเป็น USB Type-C ที่ส่งข้อมูลได้เร็วยิ่งกว่าเดิม

ถ้าหากอ้างอิงข้อมูลสเปคเครื่องที่หลุดก่อนหน้านี้ทั้ง 2 รุ่น พอจะสรุปได้ว่า Zenfone 3 (Z012D) จะมีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วความละเอียด Full HD 1080 x 1920 ใช้ชิปเซตเป็น Snapdragon 650 SoC พร้อม RAM 3GB, หน่วยความจำภายใน 32GB กล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล, กล้องหลัง 12 ล้านพิกเซล และมาพร้อมกับ Android6.0 Marshmallow รุ่นล่าสุด

ส่วน Zenfone 3 Deluxe (Z010DD) จะมีขนาดหน้าจอที่ใหญ่ถึง 5.9 นิ้ว แต่ความละเอียดจะน้อยกว่าอยู่ที่ระดับ HD 720 x 1280 ตัวชิปเซตจะใช้เป็น Qualcomm Snapdragon 615 หน่วยความจำภายใน 32GB RAM 4GB กล้องหน้า 8 ล้าน และกล้องหลัง 12 ล้านพิกเซลเท่ากันกับ Zenfone 3

ตอนนี้คาดการณ์ว่า Asu Zenfone 3 และ Zenfone 3 Deluxe จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Computex 2016 ช่วงวันที่ 31 พฤษภาคม ถึง 4 มิถุนายนที่จะถึงนี้

 

ข้อมูลจาก : PhoneArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save