News & Update

ASUS ประเทศไทยบอกสื่อนอกชื่อดังว่า Zenfone 2 อาจจะเลื่อนการขายไปจนถึงกลางปีนี้

ทีมงานเว็บไซต์ชื่อดังที่มีผู้อ่านเป็นจำนวนมากทั่วโลกอย่าง GSMArena ได้รับการติดต่อจาก ASUS ประเทศไทยถึงเรื่องกำหนดการวางจำหน่าย Zenfone 2 ซึ่งได้มีข่าวหลุดออกมาว่าจะมีการเปิดตัวในประเทศไทยในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ ซึ่งทีมงาน ASUS ประเทศไทยได้บอกว่ากำหนดการวางจำหน่าย Zenfone 2 ในเดือนเมษายนนั้นไม่ใช่เรื่องจริง

ทีมงานเว็บไซต์ชื่อดังที่มีผู้อ่านเป็นจำนวนมากทั่วโลกอย่าง GSMArena ได้รับการติดต่อจาก ASUS ประเทศไทยถึงเรื่องกำหนดการวางจำหน่าย Zenfone 2 ซึ่งได้มีข่าวหลุดออกมาว่าจะมีการเปิดตัวในประเทศไทยในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ ซึ่งทีมงาน ASUS ประเทศไทยได้บอกว่ากำหนดการวางจำหน่าย Zenfone 2 ในเดือนเมษายนนั้นไม่ใช่เรื่องจริง ซึ่ง Zenfone 2 จะวางขายราวๆกลางปี 2015 นี้ ส่วนสเป็คหรือโมเดลของเครื่องที่จะวางขายนั้นตอนนี้ยังไม่มีการประกาศออกมาว่าจะนำรุ่นไหนเข้ามาขาย

เพราะฉะนั้นถ้าเป็นดังที่ ASUS ประเทศไทยแจ้งกับทีมงาน GSMArena จริงละก็ กว่าเราจะได้ใช้ Zenfone 2 ในประเทศไทยก็คงจะเป็นเดือนมิถุนายนโน่นเลยทีเดียวครับ ถ้ามีกำหนดการที่แน่นอนเกี่ยวกับเรื่องนี้ทีมงานจะนำมาแจ้งให้ทราบกันอีกทีครับ

 

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save