News & Update

ดีแทคจะเริ่มเปิดให้สั่งซื้อ ASUS ZenFone 2 รุ่นแรม 4GB วันจันทร์หน้าราคาพิเศษ 6,990 บาท

พรุ่งนี้ดีแทคจะประกาศโปรโมชั่น “dtac Knockout Sale สมาร์ทโฟนจากดีแทคปล่อยหมัดเด็ด เหนือกว่าผู้ท้าชิง เริ่มต้นแค่ 9 บาท” โดยในโปรโมชั่น dtac Knockout Sale นั้นมีรายชื่อของ ASUS ZenFone 2 รุ่น (ZE551ML) แรม 4GB ความจุ 32GB

พรุ่งนี้ดีแทคจะประกาศโปรโมชั่น “dtac Knockout Sale สมาร์ทโฟนจากดีแทคปล่อยหมัดเด็ด เหนือกว่าผู้ท้าชิง เริ่มต้นแค่ 9 บาท” โดยในโปรโมชั่น dtac Knockout Sale นั้นมีรายชื่อของ ASUS ZenFone 2 รุ่น (ZE551ML) แรม 4GB ความจุ 32GB โผล่อยู่ในโปรโมชั่นด้วย และจะมีราคาพิเศษอยู่ที่ 6,990 บาท เมื่อซื้อพร้อมแพ็คเกจจากดีแทค (เดือนละ 999 บาท) ลดจากราคาเต็ม 9,999 บาท

โดยเครื่อง ASUS ZenFone 2 จากดีแทคจะเปิดให้สั่งซื้อได้ผ่านทางออนไลน์สโตร์ของดีแทคพรุ่งนี้ สามารถซื้อแบบเครื่องราคาเต็มไม่ผูกแพ็คเกจได้ ใครที่รอคอย ZenFone 2 รุ่นแรม 4GB มานานก็รอกดสั่งซื้อจากเว็บไซต์ของดีแทคได้ครับ

อัพเดท: ดีแทคชี้แจงว่า ASUS ZenFone 2 จะเปิดให้สั่งจองได้ในวันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม ครับ

zen2_dtac_b

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save