News & Update

เปิดตัว Asus Zenfone 3 Zoom เลนส์คู่ซูม 2.3 เท่า แบตเตอรี่ 5000 mAh

Asus Zenfone 3 Zoom

Asus เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในงาน CES 2017 กับ Asus Zenfone 3 Zoom ที่มาใช้เทคโตโลยีกล้องแบบเซนเซอร์คู่ ช่วยให้สามารถซูมภาพแบบออพติคอลได้ 2.3 เท่า

ที่งาน CES2017 Asus ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Zenfone 3 Zoom ที่ใช้เทคโนโลยีกล้องหลังแบบคู่ที่ช่วยให้สามารถซูมภาพได้ 2.3 เท่า พร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000 mAh

ในปีที่แล้ว Asus ได้ออก Zenfone 2 Zoom ที่ใช้เลนส์แบบออพติคอลซูมได้ 3 เท่า แต่ด้วยการใช้กล้องแบบคู่นี้จะช่วยให้ซูมภาพได้ระดับออพติคอลได้ 2.3 เท่า โดยจะใช้เทคโนโลยีคล้ายๆ กับ iPhone 7 Plus ที่เลนส์ตัวหนึ่งจะเป็นเลนส์เก็บภาพปกติ ส่วนอีกเลนส์จะเป็นเลนส์มุมกว้าง ใน Zenfone 3 Zoom จะมีความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสง f/1.7 พร้อมระบบกันภาพสั่นไหวแบบ OIS และ EIS 

พร้อมทั้งยังมีระบบเลเซอร์โฟกัสเพื่อช่วยในการจับโฟกัสของภาพได้รวดเร็วมากขึ้น และระบบการใช้เลนส์คู่ยังช่วยในเรื่องการจำลองภาพชัดลึกชัดตื้น ทำภาพละลายหลังแบบโบเก้ได้อีกด้วย ทางด้านกล้องด้านหน้าจะมีความละเอียดที่ 13 ล้านพิกเซล รูรับแสงกว้าง f/2.0 และมีระบบแฟลชหน้าที่ใช้แสงจากหน้าจอส่องสว่างเวลาที่ถ่ายเซลฟี่ในที่ๆ แสงน้อยได้

Asus Zenfone 3 Zoom

สเปคของ Asus Zenfone 3 Zoom

  • หน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว Full HD 1920×1080
  • กระจกกันรอย Gorilla Glass 5
  • ชิปประมวลผล Snapdragon 625
  • RAM 4GB
  • หน่วยความจำภายในเครื่องมีให้เลือก 32 GB, 64 GB และ 128 GB
  • แบตเตอรี่ 5,000 mAh

สำหรับกำหนดการออกวางจำหน่ายจะเริ่มวางขายในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ ก็ต้องมาลุ้นกันว่า Asus ประเทศไทยจะเอาเข้ามาขายทันงาน Thailand Mobile Expo 2017 ที่จะถึงนี้ทันหรือไม่

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save