News & Update

พบข้อมูล สมาร์ทโฟน Asus รหัส Z01RD บน AnTuTu ด้วยสัดส่วนหน้าจอที่ไม่ปกติ

Asus-Zenfone-5-Leak-feat

ถึงคราวหลุดสเปคของสมาร์ทโฟน ASUS รหัส Z01RD บนแอพเทสคะแนนชื่อดังอย่าง AnTuTu ด้วยสัดส่วนหน้าจอที่ไม่ปกติ เหมือนจะมีติ่งที่จอละม้ายคล้าย iPhone X ซะเหลือเกิน

Asus กำลังจะเปิดตัว Zenfone ซีรี่ย์ล่าสุด ที่งาน MWC 2018 ในสัปดาห์หน้า และ จะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่างน้อย 3 รุ่น อย่างเป็นทางการ อาทิ Zenfone 5 Lite และ Zenfone 5 Max ที่มีราคาประหยัด แต่อยู่ๆก็มีสมาร์ทโฟน รหัส Z01RD ปรากฏตัวขึ้นในแอพเทสคะแนนชื่อดังอย่าง AnTuTu ในช่วงสุดสัปดาห์ ด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 845 ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น Zenfone 5 ทั้งนี้ยังเปิดเผยความละเอียดหน้าจอ 2246 x 1080 พิกเซลซึ่งกว้างกว่า 18 : 5 : 9 และ แสดงให้เห็นว่า หน้าจอด้านหน้าอาจจะมีติ่งแบบ iPhone X ก็เป็นได้

Z01RD ยังมาพร้อมกับแรม 6 GB และ Android Oreo พร้อม ROM 32 GB โดยคาดว่าจะมีช่องเสียบการ์ด microSD อยู่ด้วย รุ่นนี้มีคะแนน AnTuTu อยู่ที่ 238,129 แน่นอนว่าซอฟต์แวร์ก่อนการผลิตสามารถส่งผลต่อคะแนนของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ได้ ก็อย่าไปคาดหวังอะไรกับตัวเลขพวกนี้เลย

                                         ASUS Zenfone 5 Leak

สุดท้ายนี้ถ้าหาก ASUS รุ่นนี้มาพร้อมกับจอดังภาพที่แนบมา เดาได้เลยว่า ปีนี้เราจะได้เห็น Smartphone Android มีติ่งกันมากขึ้นอย่าง Sharp Aquos S2 , Essential Phone ที่เปิดตัวไปในปีที่แล้วนั่นเองครับ

ที่มา : gsmarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save