News & Update

ASUS ยืนยัน ROG Phone II จะเป็นมือถือตัวแรกของโลกที่ใช้ Snapdragon 855+

ASUS ROG Phone

Asus ประกาศถึงมือถือที่ยังไม่เปิดตัวอย่าง ROG Phone II ว่าจะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 855+ ทันทีที่ Qualcomm ประกาศอัพเดทชิปประมวลผลใหม่กลางปี

ASUS ROG PHONE II Powered by Qualcomm Snapdragon 855 Plus

Qualcomm Snapdragon 855+ นั้นเป็นชิปเดียวกับ Snapdragon 855 ที่ผ่านการต่อยอดเร่งสัญญาณนาฬิกาซีพียู และกราฟฟิค ส่วนสถาปัตยกรรมนั้นยังคงเหมือนเดิม ทำให้ประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น แต่ไม่ได้มากจนน่าประหลาดใจนัก

แม้จะเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ความเร็วของ CPU ก็เพิ่มขึ้นราวๆ 4.2% ขณะที่ GPU เพิ่มขึ้น 15% ทำให้มันกลายเป็นชิปประมวลผลที่แรงที่สุดของ Qualcomm ในตอนนี้ และถ้าพูดกันตามตรง มือถือเกมมิ่งคือมือถือที่อยากได้พลังประมวลผลมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ปีที่แล้ว ASUS ก็เลือกใช้ Snapdragon 845 รุ่นพิเศษที่คัดมาแล้วว่าสามารถเร่งสัญญาณนาฬิกาสูงกว่าปกติได้ จึงไม่น่าแปลกใจนักถ้าหาก ASUS ROG Phone II จะใช้ Snapdragon 855+ เพื่อรีดเค้นประสิทธิภาพออกมาให้ได้มากที่สุด

ตามกำหนดการณ์ ASUS มีแผนจะเปิดตัว ROG Phone II ในประเทศจีนวันที่ 23 กรกฏาคมนี้ครับ

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save