News & Update

ASUS ROG phone 2 ขายดีเกินไปจนทางเอซุสต้องออกมาขอโทษลูกค้า

เอซุสประกาศยอดขาย ROG Phone 2 ในจีน พุ่งสูงมากกว่า 10,000 เครื่องภายใน 73 วินาที ในการวางขายครั้งแรก จนต้องออกมาขอโทษลูกค้าที่ไม่สามารถซื้อได้ทันเวลา

เว็บเพจทางการ ROG ของ ASUS บนสื่อออนไลน์ Weibo ในจีนประกาศว่ามียอดขาย ASUS ROG Phone 2 มากกว่า 10,000 เครื่องภายใน 73 วินาที ในการวางขายครั้งแรกเมื่อวานนี้ และมีการลดราคาโปรโมชั่นอีกหลายครั้งระหว่างการเปิดตัวในจีน

ASUS ROG phone 2 China Price

การวางขายครั้งนี้ทำให้ ROG phone 2 หมดทั้งสต็อค และทาง ASUS ระบุว่า มีการจองเจ้าสมาร์ทโฟนเกมมิ่งรุ่นล่าสุดนี้ถึง 2.5 ล้านเครื่อง และลูกค้าหลายคนไม่สามารถมารับเครื่องได้ในขณะนี้ โดยทาง ASUS ต้องออกแถลงการณ์ขอโทษแก่ลูกค้าที่ไม่สามารถซื้อ ROG Phone 2 ได้ แต่ให้คำมั่นว่าจะทำสุดความสามารถในการเพิ่มกำลังการผลิตในการวางขายในอนาคต ซึ่งมีกำหนดในวันที่ 4, 7 และ 12 สิงหาคมนี้

อะไรทำให้ ASUS ROG Phone 2 ป็อปปูลาร์ขนาดนี้?

ASUS ROG Phone II 2 (4)
แม้ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนอย่างเสียวหมี่ เคยอวดว่าขายมือถือได้หลายหมื่นหรือหลายแสนเครื่องในเวลาไม่กี่นาที และการขาย 10,000 เครื่องได้ใน 73 วินาทีก็ไม่ใช่ของใหม่ที่ไม่เคยเกิดขึ้น แต่ตัวเลขก็นับว่าน่าประทับใจเมื่อพิจารณาถึงสเปคของมือถือเครื่องนี้ โดยเอซุส ROG Phone 2 มีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ต้องการเล่นเกมอย่างจริงจัง (ฮาร์ดคอร์) ด้วยฟีเจอร์อย่าง หน้าจอกระพริบ 120 เฮิร์ตซ และสามารถสวมคอนโทรลเลอร์ได้ และดูแปลกยิ่งขึ้นไปอีกหากนำไปเทียบกับเรือธงรุ่นอื่นๆ รวมถึงมีขนาดใหญ่กว่ามือถือส่วนมาก ด้วยหน้าจอ 6.6 นิ้ว รวมขอบเครื่อง และด้วยราคาเปิดตัวที่ 5,999 หยวน (873 ดอลลาร์สหรัฐ) ในจีน ในมือถือที่มุ่งเจาะตลาดขนาดเล็ก แต่ผลลัพธ์กลายเป็นว่าการเปิดตัวของอาร์โอจีโฟน 2 กลับทำยอดขายได้อย่างดี

ที่มา Androidauthority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save