News & Update

เผยราคาและวันวางจำหน่ายของ Asus ROG Phone 2 ในจีน เริ่มต้น 15,xxx บาท

ASUS ROG phone 2

หลังจากที่ Asus ROG Phone 2 เปิดตัวอย่างอลังการงานสร้างไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ล่าสุดก็เปิดราคาอย่างเป็นทางการในประเทศจีนกันแล้วครับ

หลังจากที่ Asus ROG Phone 2 เปิดตัวอย่างอลังการงานสร้างไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ล่าสุดก็เปิดราคาอย่างเป็นทางการในประเทศจีนกันแล้วครับ

เผยราคาและวันวางจำหน่ายของ Asus ROG Phone 2 ในประเทศจีน

ล่าสุดทาง Asus ประเทศจีนได้เตรียมวางจำหน่าย ROG Phone รุ่นที่ 2 กันแล้ว โดยเริ่มเปิดให้พรีออเดอร์ผ่านทางเว็บไซต์ JD.com ซึ่งเป็นรุ่น Tencent Custom Edition (คาดว่าเป็นรุ่นพิเศษที่วางจำหน่ายในจีนเท่านั้น ไม่ใช่ Global Version) ที่มาในราคาเริ่มต้นเพียง 3,499 หยวนหรือประมาณ 15,700 บาทเท่านั้น สำหรับรุ่นความจุ 128 GB + RAM 8 GB ละรุ่นท็อปสุดอย่างความจุ 512 GB + RAM 12 GB นั้นจะอยู่ที่ราคา 6,199 หยวนหรือประมาณ 27,850 บาท ซึ่งทั้งสองรุ่นนั้นจะเริ่มจัดส่งให้กับผู้ที่สั่งจองในประเทศจีนตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคมเป็นต้นไป

ASUS ROG phone 2 China Price

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของราคาและวันวางจำหน่ายในประเทศไทยนั้น (คาดว่าคงแพงกว่าราคาจีนราว ๆ 20%-30%) ถ้าหากทางเว็บไซต์เราทราบแล้ว จะรีบมาอัพเดตให้แน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save