News & Update

ASUS เปิดตัว Zenfone 5 LTE และแท็บเล็ต Padfone S อย่างเป็นทางการ

ASUS ได้ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตรุ่นใหม่จำนวน 2 รุ่นด้วยกันคือ Zenfone 5 รุ่น LTE และแท็บเล็ต Padfone S

ASUS ได้ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตรุ่นใหม่จำนวน 2 รุ่นด้วยกันคือ Zenfone 5 รุ่น LTE และแท็บเล็ต Padfone S

ASUS Padfone S

Asus-PadFone-S

โดย Padfone S นั้นเป็นแท็บเล็ตในเวอร์ชั่นวางขายทั่วโลกของ Padfone X ที่ ASUS เคยเปิดตัวกับเครือข่าย AT&T ของสหรัฐฯนั่นเอง และยังมาพร้อมกับการปรับปรุงบางส่วนด้วยดังนี้ ตัวเครื่อง Padfone S นั้นมาพร้อมกับซีพียูใหม่ Snapdragon 801 และมีการเคลือบการป้องกันน้ำสาดมาด้วย นอกจากนี้ยังรองรับการชาร์จไฟแบบไร้สาย นอกจากนั้นสเป็คก็จะไม่แตกต่างจาก Padfone X ครับ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนภายในมีหน้าจอ 5 นิ้ว ตัวแท็บเล็ต dock มีหน้าจอ 9 นิ้ว รัน Android 4.4 KitKat สำหรับราคาขายของ ASUS Padfone S นั้นมีราคาอยู่ที่ 9,999 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราวๆ 10,850 บาท และเป็นราคาขายรวมทั้งตัวเครื่องและ dock)

ASUS Zenfone 5 LTE

Asus-ZenFone-5-LTE (1)

ASUS Zenfone 5 LTE นั้นมาพร้อมกับซีพียูจาก Qualcomm โดยเลือกใช้ Snapdragon 400 ซึ่งเป็นซีพียู quad-core ความเร็ว 1.2GHz ส่วนสเป็คอื่นๆนั้นไม่แตกต่างจาก Zenfone 5 รุ่นที่ใช้ซีพียู Intel ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ 5 นิ้ว HD, กล้อง 8 ล้านพิกเซล, แรม 2GB, ความจุ 16GB และแบตเตอรี่ 2,110 mAh แต่อัพเดทเวอร์ชั่น Android เป็น Android 4.4 Kitkat ตั้งแต่ออกมาจากกล่องเลยทีเดียว ราคาขายของ ASUS Zenfone 5 LTE นั้นอยู่ที่ 6,990 ดอลลลาร์ไต้หวัน (ราวๆ 7,590 บาท)

ASUS Padfone S และ ASUS Zenfone 5 LTE วางขายในไต้หวันแล้ว ส่วนในประเทศไทยตอนนี้ยังไม่มีกำหนดการเปิดตัวและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ คงต้องรอลุ้นกันว่าที่งาน Thailand Mobile Expo 2014 Showcase ในเดือนตุลาคมจะมีเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยหรือเปล่าครับ

 

Asus-ZenFone-5-LTE (2)

Asus-PadFone-S (1)

2 Comments

2 Comments

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save