News & Update

Asus ตั้งเป้าทำยอดขายสมาร์ทโฟนให้ได้ 35 – 40 ล้านเครื่องใน 3 ปีข้างหน้า

Asus ได้ตั้งเป้าเอาไว้ว่าสามปีข้างหน้าจะต้องมียอดขายมือถือสูงถึง 35 – 40 ล้านเครื่องต่อปี แม้ปี 2016 จะมียอดขายเพียง 20 ล้านเครื่องก็ตามที

สำนักข่าว Apple Daily จากจีนรายงานว่า Asustek Computer หรือที่เรียกกันสั้นๆ ว่า Asus ได้ตั้งเป้าเอาไว้ว่าสามปีข้างหน้าจะต้องมียอดขายมือถือสูงถึง 35 – 40 ล้านเครื่องต่อปี แม้ว่าปี 2016 ที่ผ่านมาจะมียอดขายเพียง 20 ล้านเครื่องก็ตามที

Asus Zenfone 3 Zoom

ในงาน CES 2017 ที่ผ่านมา Asus ได้เปิดตัวมือถือหลายรุ่นด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Zenfone 3 Zoom ที่มีเลนส์สองตัว สามารถทำการซูมแบบ Optical ได้ หรือ Zenfone AR ที่รองรับการใช้ Project Tango และ Daydream ภายในเครืองเดียว และมี RAM มากถึง 8GB ด้วยกัน

ส่วนมือถือรุ่นใหญ่ประจำปีนี้อย่าง Asus Zenfone 4 คาดว่าจะเปิดตัวในราวๆ ช่วงไตรมาสที่สองของปีนี้ โดยปีที่ผ่านมา Asus เติบโต 5% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า และบางประเทศก็เติบโตสูงถึง 20% เลยทีเดียว โดยหลังจากนี้คาดว่าจะพยายามแผ่ขยายตีตลาดประเทศจีน หลังจากได้ออก Asus Zenfone Pegasus รุ่นที่ 3 ปีนี้ โดยมือถือรุ่นดังกล่าวออกแบบมาเพื่อตีตลาดประเทศจีนโดยเฉพาะ และวางจำหน่ายมาหลายปีแล้ว

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save