News & Update

ASUS เปิดตัว Transformer Book รุ่นใหม่ T100HA มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 10

ในงาน Computex ที่ประเทศใต้หวัน ASUS ได้ทำการเปิดตัว Transformer Book รุ่นใหม่ ( T100HA) ที่จะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows 10 ติดตั้งมาในเครื่องทันที

ในงาน Computex ที่ประเทศใต้หวัน ASUS ได้ทำการเปิดตัว Transformer Book รุ่นใหม่ ( T100HA) ที่จะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows 10 ติดตั้งมาในเครื่องทันที

T100HA

ASUS Transformer Book T100HA สามารถถอดแยกตัวเครื่องได้ 2 ชิ้น โดยจะมีส่วนของหน้าจอและคีย์บอร์ด สามารถใช้งานในโหมดแท็บเล็ตได้ และเมื่อต่อกับคีย์บอร์ดก็จะใช้เป็นแล็ปท็อปได้ทันที มีหน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว หนาเพียง 8.45 มิลลิเมตร แบตเตอรี่ใช้งานได้นาน 14 ชั่วโมง น้ำหนัก 580 กรัม ติดตั้งระบบปฏิบัติการ Windows 10 มาในเครื่อง มีสี Silk White, Tin Grey, Aqua Blue และ Rouge Pink ให้เลือก

ASUS Transformer Book T100HA ใช้ชปิประมวลผล Intel Atom Cherry Trail X5 และ RAM 4GB พร้อมใช้งานพอร์ต USB Type-C วางจำหน่ายในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ อาจจะเป็นหลังการเปิดให้อัพเกรดของ Windows 10

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save