News & Update

หลุดจนได้ ภาพต้นแบบชิ้นส่วน iWatch จาก Apple

ก่อนหน้างานเพียงไม่กี่ชั่วโมง ก็อดไม่ได้สำหรับข่าวของ iWatch หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่คาดว่าทาง Apple เตรียมที่จะเปิดตัวพร้อมกับ iPhone 6 ในค่ำคืนนี้ โดยที่ล่าสุดทาง BGR

Apple’s iWatch may have just been leaked – here are the first pictures

ก่อนหน้างานเพียงไม่กี่ชั่วโมง ก็อดไม่ได้สำหรับข่าวของ iWatch หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่คาดว่าทาง Apple เตรียมที่จะเปิดตัวพร้อมกับ iPhone 6 ในค่ำคืนนี้ โดยที่ล่าสุดทาง BGR ได้รายงานเกี่ยวกับภาพของชิ้นส่วนที่คาดว่าจะเป็นส่วนประกอบของ iWatch ในบริเวณตัวเซนเซอร์สำหรับวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ที่ใช้งานสำหรับการวัดการออกกำลังกายของผู้ใช้งาน

bz2ajzj
และนอกจากนั้นยังมีภาพของ iWatch ในส่วนตัวเครื่องหลุดออกมาอีกหลายชิ้น ซึ่งยีงเป็นเพียงภาพต้นแบบ อาทิ ส่วนลำโพง , ไมค์ , ที่ครอบลำโพง และปุ่มโฮม

สำหรับภาพที่หลุดออกมาครั้งนี้เป็นส่วนของขั้นตอนการผลิตเกือบทั้งสิ้น รวมไปถึงข้อมูลของสเปคบางส่วนสำหรับ iWatch ที่จะมีลำโพง ไมค์ และรองรับการใช้งาน Siri แต่นส่วนของหน้าจอสัมผัสแบบโค้ง หรือจะ ส่วนของ UI ที่แสดงผลบนหน้าจอขนาดเท่าไหร่ และจะเรื่องของแบตเตอรี่ที่ยังไม่แน่ชัดในเรื่องของการรองรับ Lightning Port หรือจะใช้งานชาร์จแบบไร้สายก็เป็นได้ แต่แหล่งข่าวยืนยันว่า iWatch จะออกมา 2 ขนาดหน้าจอ แต่ยังไม่ระบุว่าจะขนาดเท่าใด คงต้องรอลุ้นกันในช่วงเดือนมกราคม 2015 และยังทิ้งท้ายถึง iWatch ไว้ว่า “the most complex and expensive product to manufacture to date.”

hdw6oza-1 sfzmtzo ffpljvs y6gqdyc

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save