News & Update

Apple ปรับข้อมูล Find My iPhone บน iCloud.com Beta จาก Google Maps เป็น Apple Maps

Apple ได้เริ่มเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่สำหรับแอพ Maps ที่จะเริ่มในรูปแบบออนไลน์ที่ใช้งานควบคู่กับแอพค้นหามือถืออย่าง Find My iPhone จากเว็บแอพ กลายมาเป็น iCloud.com เวอร์ชั่นเบต้า ตามข้อมูจากเว็บ iPhoneBlog.de

Apple ได้เริ่มเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่สำหรับแอพ Maps ที่จะเริ่มในรูปแบบออนไลน์ที่ใช้งานควบคู่กับแอพค้นหามือถืออย่าง Find My iPhone จากเว็บแอพ กลายมาเป็น  iCloud.com เวอร์ชั่นเบต้า ตามข้อมูจากเว็บ iPhoneBlog.de  สำหรับเวอร์ชั่นทั่วไปของ iCould.com ที่ดึงข้อมูลจาก Google Maps สำหรับ beta.icloud.com   สามารถให้เริ่มใช้งานข้อมูลตำแหน่งจาก Apple Maps

Screenshot 2014-07-09 10.53.53

Apple เองกำลังเริ่มเปลี่ยนตัวแผนที่จาก Google Maps   หลังจากที่เริ่มมีการแข่งขันในเรื่องของการให้บริการด้านแผนที่จากในตัว iOS เวอร์ชั่นล่าสุด บริษัท Cupertino ได้เริ่มลดการสนับสนุนสำหรับ Google ในส่วนของแผนที่ และแนะนำ Apple Maps ตั้งแต่ในตัว iOS 6 ตั้งแต่ปี 2012 ดังนั้นเลยทำให้มีบริการบางส่วนของทาง Apple ที่ยังคงดึงข้อมูลมาจาก   Google Maps   บาง อาทิ  Find My iPhone  และ Find My Friend  ที่กำลังเริ่มเปลี่ยนฐานข้อมูลมาใช้งานบน Apple Maps ในช่วงปีนี้

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save