News & Update

AppleCare+ ประกันใหม่สำหรับหูฟังโดยเฉพาะ ราคา $29 ดอลลาร์สหรัฐเพิ่มความคุ้มครองเป็นสองปี

AirPods 2

Apple เปิดตัวประกันใหม่แบบเงียบๆ ภายใต้ความคุ้มครองกลุ่ม AppleCare+ สำหรับหูฟังอย่าง AirPods และ Beats (บางรุ่น) โดยราคาเพียง $29 ดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น

Apple เปิดตัวประกันใหม่แบบเงียบๆ ภายใต้ความคุ้มครองกลุ่ม AppleCare+ สำหรับหูฟังอย่าง AirPods และ Beats (บางรุ่น) โดยราคาเพียง $29 ดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น และคุ้มครองค่าซ่อมเพิ่มเป็นสองปี

AirPods is now cover with AppleCare+

การรับประกันที่เพิ่มขึ้นนี้ยังคงคุ้มครองการซ่อมแซมหูฟังจากความเสียหาย ทั้งผู้ใช้งานทำพังเอง และพังจากการใช้งานตามปกติ แต่ในรายละเอียดไม่ได้ระบุว่าคุ้มครองไปถึงตัวกล่องชาร์จหูฟังและสายชาร์จด้วยหรือไม่

สำหรับผู้ที่ซื้อ AppleCare+ เพิ่มเติมนี้จะได้รับสิทธิ์ในการใช้บริการ Apple Customer Service รวดเร็วขึ้น แต่ไม่สามารถซื้อแยกเฉยๆ ได้ จำเป็นจะต้องซื้อพร้อมกับหูฟัง หรือหูฟังที่ซื้อไปไม่เกิน 60 วันเท่านั้น ถ้าใครที่ใช้หูฟังอยู่แล้วและต้องการซื้อเพิ่มคงต้องเช็คกันก่อนว่าซื้อเกิน 60 วันไปแล้วหรือยัง

แน่นอนครับ ประกันนี้คุ้มครองเฉพาะการซ่อมจากการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นข้อผิดพลาดจากการออกแบบ ผลิต หรือผู้ใช้งานใช้ผิดประเภท แต่ไม่รวมไปถึงการทำหาย หรือถูกขโมยครับ ผู้ใช้งานยังคงต้องดูแลหูฟังกันเอง ไม่ทำหล่นระหว่างเดินทางไม่เช่นนั้นแล้วก็ต้องไปหาซื้อเพิ่มกันใหม่นะ

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save