News & Update

หลุดรายชื่อสินค้า Apple ซีรีส์ใหม่ ทั้ง Apple TV Gen X, Apple Watch Series X และอื่นๆ

หลุดรายละเอียดสินค้าใหม่ของ Apple ททั้งหูฟังไร้สาย Airpods (X Generation) Apple TV Gen X Apple iPod Touch X Generation และสาย Apple Watch series X

ระบบจำหน่ายสินค้าของแพลตฟอร์มขายของออนไลน์ Target อาจจะเผลอหลุดรายละเอียดสินค้าใหม่ของ Apple ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ โดยมีชื่อของ “Airpods (X Generation)” พร้อมราคา 399 ดอลลาร์สหรัฐ ปรากฏขึ้นมาเมื่อเช้านี้ และยังมีชื่อสินค้า “Apple TV Gen X” “Apple iPod Touch X Generation” “สาย Apple Watch series X” โผล่มาด้วย

Apple
ลูกจ้างของ Target ส่งภาพเหล่านี้ให้กับเว็บไซต์ 9to5Mac ซึ่งเป็นภาพของรายชื่อสินค้าที่อาจหมายถึงสินค้าใหม่ๆ จากแอปเปิล ซึ่งยังไม่รู้ว่าเป็นสินค้าอะไรบ้าง และทำไมอยู่ในระบบของ Target ส่วนรายชื่อสินค้าใหม่ประกอบไปด้วย

  • Apple TV Gen X มีราคาที่ 180 ดอลลาร์สหรัฐ
  • Apple iPod Touch X Generation มีราคา 400 ดอลลาร์สหรัฐ
  • สาย Apple Watch Series X ราคา 50 ดอลลาร์สหรัฐ

อย่างไรก็ตาม ยังคงไม่มีข่าวลืออื่นๆ เกี่ยวกับ iPod Touch รุ่นอัพเกรด เพราะเจ้าเครื่องเล่นเพลงนี้มีการอัพเกรดครั้งสุดท้ายคือ เดือนพฤษภาคม 2019 จึงไม่แน่ชัดว่ารายชื่อสินค้าเหล่านี้มีความแม่นยำแค่ไหนที่จะเปิดตัวจริง ส่วนข่าวลือเกี่ยวกับแอปเปิลทีวีตัวใหม่ก็มีมาบ้าง โดยจะมีรุ่นที่ใช้ชิป A12 Bionic แบบอัพเกรด แถมราคาของแอปเปิลทีวีรุ่น 32GB 4K อยู่ที่ 179 ดอลลาร์สหรัฐ จึงมีความเป็นไปได้ว่าน่าจะมีออกมาจริง

หรือจะเป็นสาย Apple Watch ก็มีความเป็นไปได้เช่นกัน เนื่องจากแอปเปิลจะเปิดตัวสายนาฬิกาแบบใหม่เป็นประจำในงาน Apple Event เสมอ ซึ่งข่าวลือระบุว่าปีนี้น่าจะจัดขึ้นปลายเดือนมีนาคมนี้ นอกจากนี้ ใน Event ตอนนี้มีข่าวลือว่าจะมี iPhone ราคาประหยัดตัวใหม่ iPad Pro รุ่นอัพเกรด และ AirTags เปิดตัวในงานด้วย

ที่มา macrumors

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save