News & Update

Apple เตรียมออก Smart Keyboard พร้อม TrackPad สำหรับ iPad Pro รุ่นใหม่

Smart Keyboard with TrackPad

ข่าวล่ามาแรงกับทางฝั่ง Apple ที่ดูเหมือนว่ากำลังเตรียมจะวางจำหน่าย Smart Keyboard รุ่นใหม่ที่จะมาพร้อมกับ TrackPad เพื่อใช้งานกับ iPad Pro รุ่นใหม่ในปี 2020 โดยเฉพาะ

ข่าวล่ามาแรงกับทางฝั่ง Apple ที่ดูเหมือนว่ากำลังเตรียมจะวางจำหน่าย Smart Keyboard รุ่นใหม่ที่จะมาพร้อมกับ TrackPad เพื่อใช้งานกับ iPad Pro รุ่นใหม่ในปี 2020 โดยเฉพาะ

Apple เตรียมออก Smart Keyboard รุ่นใหม่ที่มาพร้อม TrackPad ในปี 2020 นี้

รายงานจากเว็บไซต์ The Information ได้เผยว่าข่าวลือล่าสุดของ Apple ที่เตรียมจะเปิดตัวอุปกรณ์เสริมรุ่นใหม่อย่าง Smart Keyboard ที่เอาไว้ใช้งานร่วมกับ iPad Pro รุ่นใหม่ที่คาดว่าจะเปิดตัวในวันที่ 31 มีนาคมนี้อยู่ โดยมีข้อมูลว่าตัวคีบอร์ดจะใช้วัสดุแบบเดียวกับ Smart Keyboard Folio รุ่นก่อนและจะมี TrackPad สำหรับการควบคุมการใช้งานบนไอแพดด้วยนั่นเอง

iPad Pro with Smart Keyboard

และถ้าย้อนกลับไปในช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้มีรายงานข่าวจาก Digitimes ว่าทางแอปเปิลกำลังพัฒนาคีบอร์ดรุ่นใหม่ที่จะมีการใส่ไฟ backlit ไว้ใต้คีบอร์ดแบบ Scissor Switches อยู่ ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ว่าทาง Apple คงจะเปิดตัวเจ้าคีบอร์ดรุ่นใหม่นี้จริง ๆ รวมถึงอาจจะใส่ฟีเจอร์เหล่านี้เข้าไปใน Smart Keyboard ที่มี TrackPad ด้วย เพราะสอดคล้องกับข่าวลือข้างต้นครับ

อย่างไรก็ตาม คงต้องมาลุ้นกันอีกทีว่าทาง Apple จะเปิดตัวเจ้าอุปกรณ์เสริมรุ่นใหม่นี้หรือไม่? ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : MacRumors

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save