News & Update

Apple Watch Store แห่งสุดท้ายเตรียมปิด เหตุไม่สามารถขายเป็นอุปกรณ์แฟชันได้

Apple ตอนที่เปิดตัว Apple Watch ครั้งแรกนั้นหวังว่ามันจะสามารถขายได้ทั้งในวงการไอที และแฟชัน คิดไปไกลจนถึงขั้นเปิด Apple Watch Store ถึงสามแห่งด้วยกัน แต่ทว่าหลายปีที่ผ่านมาก็ค่อยๆ ทยอยปิดไปทีละร้าน

Apple Watch Isetan Shinjuku

Apple ได้เปิดตัว Apple Store สาขาใหม่ล่าสุดในญี่ปุ่นที่ Shinjuku เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมานี้เอง ทำให้ร้าน Apple Watch ที่อยู่ใน Shinjuku ด้วยกันถึงเวลาปิดตัวลง และให้ผู้ที่สนใจไปใช้บริการที่ Apple Store แทน

 

Apple Watch Store

ร้าน Apple Watch Store นี้ขายแต่สายนาฬิกาและ Apple Watch เท่านั้น ไม่มีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ปน เช่นเดียวกับร้านที่ Galeries Lafayette ที่ฝรั่งเศส และในห้าง Selfridges ที่ลอนดอน โดยทั้งสองสาขาล้วนปิดไปตั้งแต่ต้นปีที่แล้ว ซึ่งจุดเด่นของทั้งสามร้านก็คือเปิดในห้างหรูที่มีแบรนด์นาฬิกาดังจำนวนมากรายล้อม

 

Apple Watch Store

ต้นสัปดาห์นี้ทาง Apple และ Isetan ได้ลดราคากระหน่ำ ขาย Apple Watch ค้างสต๊อกลดราคาแหลก ซึ่งแน่นอนว่าราคาถูกมากๆ (ลดสูงสุดถึง 70%) และขายหมดในเวลาอันรวดเร็ว รุ่นพิเศษอย่าง ทอง 18K แท้ลดราคาเหลือเพียง 75,600 เยน แม้จะตกรุ่นไปแต่วัสดุที่ใช้ผลิตยังคงหรูหราเพราะเป็นทองคำ

แม้ว่า Apple Watch Store สาขาสุดท้ายจะมาถึงจุดสิ้นสุด แต่ว่าประวัติศาสตร์ของ Apple หน้าใหม่ก็ถูกเขียนในย่าน Shinjuku นี้ด้วย Apple Store ที่มีอุปรกณ์ครบครันทุกประเภท สามารถหาซื้อได้อย่างง่ายดาย

ที่มา – 9to5Mac

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save