News & Update

Apple เปิดตัว Sport Band สายนาฬิกา Apple Watch Pride Edition ใหม่ 2 แบบ

Apple เปิดตัวสายนาฬิกา Apple Watch Pride Edition ใหม่ 2 แบบ โดยเป็นปีแรกที่สาย Sport Band มาพร้อมกับสาย Nike Sport Band ในรูปแบบ Pride Edition

แม้ว่าเทศกาล Pride ในปีนี้จะต้องจัดขึ้นแบบเสมือนจริง แต่ Apple ยังคงสนับสนุนงานอันน่าทึ่งขององค์กร LGBTQ รวมถึง GLSEN ซึ่งเป็นองค์กรที่มอบแรงบันดาลใจและช่วยผลักดันการเคลื่อนไหวเพื่อยุติการเลือกปฏิบัติ การล่วงละเมิด และการรังแกในโรงเรียนต่างๆ ทั่วโลก ผ่านการสนับสนุนตัวแทนนักเรียนและมอบทรัพยากรต่างๆ ที่จะช่วยให้พวกเขาเปลี่ยนแปลงชุมชนได้ด้วยการสื่อสารทีละเล็กทีละน้อย เพื่อให้ลูกค้าของเราได้ร่วมฉลองเทศกาล Pride วันนี้ Apple เปิดตัว Sport Band สายนาฬิกา Apple Watch Pride Edition ใหม่ 2 แบบ

พร้อมคอลเลคชั่นหน้าปัดนาฬิกา Pride ใหม่สำหรับ Apple Watch และ Nike ภูมิใจที่ได้สนับสนุนองค์กร LGBTQ ต่างๆ ที่ให้การสนับสนุนที่สำคัญและสร้างชุมชนทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น GLSEN, PFLAG, The Trevor Project, Gender Spectrum, The National Center for Transgender Equality และ ILGA World

ปีนี้เป็นปีแรกที่สาย Sport Band รุ่น Pride Edition ที่สวยงามโดดเด่นมาพร้อมกับสาย Nike Sport Band รุ่น Pride Edition ใหม่ เพื่อให้ลูกค้าได้จับคู่อย่างสวยงามกับหน้าปัดนาฬิกา Pride ใหม่ ที่จะมาพร้อมกับ watchOS 6.2.5 เร็วๆ นี้

Apple Watch Pride Edtion

อ่านเรื่องราวของ Elle Smith ซึ่งได้รับรางวัล Student Advocate of the Year จาก GLSEN เมื่อปลายปีที่แล้ว

ราคาและการวางจำหน่าย Apple Watch Pride Edition

วางจำหน่ายแล้วบน apple.com โดยมีราคาดังนี้

  • สาย Sport Band รุ่น Pride Edition  ราคา 1,600 บาท
  • สาย Nike Sport Band รุ่น Pride Edition ราคา 1,600 บาท

รีวิว Apple Watch Series 5 Nike ปรับปรุงมาเพื่อความสมบูรณ์มากขึ้น

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save