News & Update

Apple Watch Series 7 อาจประสบปัญหาทางการผลิต ไม่สามารถขายได้พร้อมๆ กับ iPhone

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้หลายรายเผยตรงกันว่า Apple อาจจะเลื่อนกำหนดเปิดตัว Apple Watch Series 7 ออกไป เนื่องจากมีปัญหาในกระบวนการผลิต

Apple Watch Series 7 Rendered

สาเหตุของปัญหาในการผลิตนั้นอาจจะเป็นเพราะหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย ทั้งนี้ Apple ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเลื่อนการเปิดตัวออกไป หรือจะเปิดตัวพร้อมกับ iPhone แต่จำหน่ายแบบมีของจำกัดแทน ซึ่ง Mark Gurman เจ้าพ่อข่าว Apple ก็เชื่อว่าน่าจะเป็นแบบหลังเสียมากกว่า

Apple Watch ถูกโฆษณาว่าเป็นส่วนต่อขยายของ iPhone ที่ช่วยลดภาระงานจากมือถือ ให้เราดู Notification ง่ายขึ้นโดยไม่ต้องหยิบมือถือ ทำงานง่ายๆ ได้ และเป็นอุปกรณ์วัดค่าสุขภาพที่ประมวลผลข้อมูลได้ในตัว ทำให้ถูกเปิดตัวพร้อมๆ กับ iPhone มาตลอด (ยกเว้นปีที่แล้วที่เปิดตัวก่อน iPhone) คาดว่าถ้าไม่เลื่อนกำหนดเปิดตัวก็น่าจะเปิดตัวบนเวทีเดียวกันกับ iPhone 13 ครับ

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save