News & Update

Apple Watch Series 7 จะเริ่มเปิดให้จอง 8 ตุลาคมนี้

Apple Watch Series 7 Header

Apple Watch Series 7 เป็นผลิตภัณฑ์เดียวที่เปิดตัวบนเวทีเมื่อกลางเดือนที่แล้ว แต่กลับไม่มีกำหนดวางจำหน่ายว่าจะเริ่มขายวันไหน

Apple watch Series 7 Availability

หลังจากเป็นความลับอยู่เกือบเดือน วันนี้ Apple ก็ประกาศว่าจะเริ่มเปิดให้จองวันที่ 8 ตุลาคม (Apple Store ประเทศไทย) และจะเริ่มขายจริงวันที่ 15 ตุลาคม หรือหนึ่งสัปดาห์ให้หลังนั่นเอง

Apple Watch Series 7 มีความเปลี่ยนแปลงหลายประการด้วยกัน หนึ่งในการเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดก็คือการขยายหน้าจอขึ้นเล็กน้อย โดยเปลี่ยนจากรุ่น 40 และ 44 มม กลายเป็น 41 และ 45 มม แทน โดยพื้นที่ที่เพิ่มมานี้ได้มาจากการลดขอบดำบนหน้าจอลง และรองรับการทำ Swipe Keyboard สำหรับการเปลี่ยนแปลงที่อาจจะไม่เห็นด้วยตาเปล่าก็คือการผ่านมาตรฐานการทดสอบกันฝุ่นระดับ IP6X เหมาะกับการนำไปออกกำลังกายอย่างการปั่นจักรยานกว่าเดิม หน้าจอแตกยากขึ้น ส่วนการกันน้ำนั้นยังคงความกันน้ำที่ ATM50 (ดำน้ำได้ลึก 50 เมตร)

สำหรับข้อมูลที่ไม่ได้พูดถึงบนเวที แต่พอจะทราบกันก็คือแบตเตอรี คาดว่าตัวแบตเตอรีไม่ได้แตกต่างไปจากเดิม สามารถใช้งานได้ 18 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง แต่สามารถชาร์จไฟได้เร็วกว่าเดิมราวๆ 33% และใช้ชิปประมวลผลตัวเดียวกันกับ Apple Watch Series 6

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save