News & Update

แอปเปิลเตรียมปล่อยฟีเจอร์ ECG ให้กับ Apple Watch Series 4 แล้ว

Apple Watch Series 4 ECG

หลังจากที่แอปเปิลเปิดตัวและวางจำหน่าย Apple Watch Series 4 รุ่นล่าสุดไปได้สักพัก วันนี้ก็มีข่าวว่าทางบริษัทเตรียมเปิดให้ใช้ฟีเจอร์ ECG แล้วครับ

หลังจากที่แอปเปิลเปิดตัวและวางจำหน่าย Apple Watch Series 4 รุ่นล่าสุดไปได้สักพัก วันนี้ก็มีข่าวว่าทางบริษัทเตรียมเปิดให้ใช้ฟีเจอร์ ECG ที่เป็นจุดเด่นของรุ่นนี้แล้ว ใน watchOS เวอร์ชั่น 5.1.2 ที่เตรียมจะเปิดอัพเดตให้เร็ว ๆ นี้ครับ

Apple Watch Series 4 เตรียมใช้ฟีเจอร์ ECG ได้เร็ว ๆ นี้

ข่าวลือล่ามาแรงจากฝั่ง Apple ที่ตอนนี้กำลังทดสอบ watchOS 5.1.2 เวอร์ชั่น Beta อยู่ในขณะนี้ โดยสื่อต่างประเทศได้รายงานว่าถ้าหากเวอร์ชั่นเต็มออกมาแล้วเจ้า Apple Watch Series 4 จะสามารถใช้ฟีเจอร์ ECG (วัดคลื่นไฟฟ้าหัวใจ) ที่ถูกปิดไว้ได้แล้ว แต่ก็ยังล็อคโซนให้ใช้ได้แค่ในสหรัฐอเมริกาก่อน (เพราะได้รับการรับรองจาก FDA แล้วนั่นเอง) ส่วนในประเทศอื่น ๆ คงต้องรออัพเดตจากทางแอปเปิลกันต่อไป แม้ว่าในงานเปิดตัวทางบริษัทจะเอ่ยว่าจะเปิดให้ใชได้ภายในสิ้นปีนี้ก็ตามครับ

Apple Watch Series 4 ECG

ส่วนการใช้งานฟีเจอร์นั้นจะต้องมี iPhone 5s ขึ้นไป แถมยังต้องอัพเดตเวอร์ชั่นเป็น iOS 12.1.1 ก่อนใช้งานอีกด้วย อย่างไรก็ตามหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้วจะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save