News & Update

Jony Ive เชื่อ Apple Watch Series 4 ผ่านการปรับปรุงดีไซน์และฟีเจอร์มาแล้ว ขายดีแน่นอน

Apple Watch Series 4

Jony Ive หัวหน้ากรรมการแผนกดีไซน์ของ Apple ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับ Apple Watch Series 4 หลังจากงานเปิดตัวเสร็จสิ้นไป โดยพูดถึงการเปลี่ยนแปลงในเวอร์ชันล่าสุด

Jony Ive หัวหน้ากรรมการแผนกดีไซน์ของ Apple ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับ Apple Watch Series 4 กับทาง The Washington Post และ Wallpaper หลังจากงานเปิดตัวเสร็จสิ้นไป โดยพูดถึงการเปลี่ยนแปลงในเวอร์ชันล่าสุด

Apple Watch Series 4

ตัวเขาแสดงความเห็นว่า Apple Watch Series 4 นั้นมีการเปลี่ยนแปลงในเชิงดีไซน์ที่ทำให้ใช้งานง่ายขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น หรือฟีเจอร์ที่แม่นยำละเอียดมากขึ้นในการตรวจสอบเชิงสุขภาพ (เช่น ECG ที่ใช้ในการวัดชีพจร) และจะทำให้ยอดขายเติบโตขึ้นตามไปด้วย เพราะสามารถตีตลาดบางส่วนที่ในอดีตเข้าไม่ถึงได้

หลังจากพยายามดัน Apple Watch ให้เป็นผลิตภัณฑ์แฟชัน (และแป้กจนต้องปิดร้านขาย Apple Watch โดยเฉพาะทั้งหมด) Apple ก็หันมาดันให้กลายเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อคนรักสุขภาพและการออกกำลังกาย ในตอนแรก Apple Watch เป็นเพียงอุปกรณ์เสริมจาก iPhone แต่ตอนนี้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีพื้นที่เป็นของตัวเองแล้ว แม้ว่าจะยังต้องใช้ iPhone เพื่อรันอยู่ก็ตามที

ท้ายสุดนี้ Jony Ive ได้กล่าวถึง Apple Watch ในแง่ของดีไซน์ว่ารุ่นแรกๆ นั้นอาจจะแยกไม่ออกว่าที่อยู่บนข้อมือนั้นเป็นรุ่นไหนบ้าง แต่ถ้านำมาวางเรียงกันก็จะเห็นได้ทันทีว่ามีความแตกต่างกันพอสมควร โดยเฉพาะรุ่นล่าสุด Series 4 ที่มีหน้าจอใหญ่กว่าเดิมถึง 30% และกล่าวทิ้งท้ายว่าตัวเขาเองนั้นพยายามมองหาช่องทางที่จะดีไซน์ผลิตภัณฑ์ให้ดีขึ้นกว่าเดิมขึ้นเรื่อยๆ

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save