News & Update

Apple เปิดไลน์ผลิต Apple Watch Series 4 เพิ่ม เหตุได้รับความนิยมและยอดสั่งซื้อจำนวนมาก

Apple Watch Series 4 นั้นมีแนวโน้มว่าจะกลายเป็นนาฬิกาอัจฉริยะที่ขายดีเอามากๆ ด้วยความที่หน้าตาที่เปลี่ยนไปเล็กน้อย จอใหญ่ขึ้นอีกหน่อย

Apple Watch Series 4 นั้นมีแนวโน้มว่าจะกลายเป็นนาฬิกาอัจฉริยะที่ขายดีเอามากๆ ด้วยความที่หน้าตาที่เปลี่ยนไปเล็กน้อย จอใหญ่ขึ้นอีกหน่อย และระบบวัดอัตราการเต้นหัวใจ ECG

Apple Watch Series 4 (2)

ด้วยความต้องการที่ค่อนข้างสูง ทำให้ Apple สั่งเพิ่มกำลังการผลิตเต็มที่ อย่างไรก็ตาม Quanta Computer โรงงานที่ทำการผลิต Apple Watch ก็บอกกับ Apple ว่าตอนนี้สายพานการผลิตของโรงงานที่ฉางซู (ประเทศจีน) ทำงานเต็มกำลังแล้ว ไม่สามารถผลิตให้มากกว่านี้ได้อีก

แต่เนื่องจากความต้องการที่ค่อนข้างมาก ทำให้ Apple ตัดสินใจจ้างโรงงาน Compal Electronics เข้ามาผลิตนาฬิกา Apple Watch Series 4 ด้วย จะว่าไปก็ไม่ใช่ผู้ผลิตหน้าใหม่สำหรับ Apple เนื่องจากปัจจุบันทำหน้าที่ผลิต Apple Watch Series 3 ให้อยู่แล้วนั่นเอง แต่ก็ไม่ใช่ว่าผลิตอยู่แล้วปรับสายการผลิตนิดๆ หน่อยๆ จะทำได้เลย คาดว่ากว่าจะพร้อมผลิต Apple Watch Series 4 ก็ต้องรอถึงเดือนพฤศจิกายนโน่นล่ะ

ดังนั้นช่วงแรกนี้ Apple Watch Series 4 น่าจะขายหมดไวและหายากสักหน่อย กว่าจะมีเพียงพอต่อความต้องการผู้บริโภคอาจจะต้องรอจนถึงปลายปีที่ผู้คนออกมาจับจ่ายใช้สอยซื้อของขวัญกัน

นักวิเคราะห์การตลาดประเมินว่าปีนี้ Apple จะขาย Apple Watch ได้ทั้งสิ้นเป็นจำนวน 18.5 ล้านเครื่อง และอาจจะมีส่วนแบ่งทางการตลาดเพิ่มขึ้นอีก จากปัจจุบันที่มีอยู่ 35%

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save