Gadget

Apple Watch Series 4 ทุกรุ่นเตรียมวางจำหน่ายในประเทศไทย 2 พ.ย. 61 นี้!!

Apple Watch Series 4

มาแล้ว! กับวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของสมาร์ทวอชท์รุ่นล่าสุดอย่าง Apple Watch Series 4 โดยเตรียมขายทุกช่องทางวันที่ 2 พฤศจิกายน 2561 นี้ครับ

มาแล้ว! กับวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของสมาร์ทวอชท์รุ่นล่าสุดอย่าง Apple Watch Series 4 โดยเตรียมขายทุกช่องทางวันที่ 2 พฤศจิกายน 2561 นี้ครับ

Apple Watch Series 4

Apple Watch Series 4 - AIS

 

 

Apple Watch Series 4 - DTAC

  • DTAC เตรียมเปิดให้สั่งซื้ออนไลน์ล่วงหน้าวันที่ 26 ตุลาคม 2561 นี้ เวลา 12.01 น. เป็นต้นไป
  • รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก : apple watch

 

Apple Watch Series 4 Nike+

Apple Watch Series 4 Nike+

ต่อมากับรุ่นพิเศษ Nike+ ที่ออกแบบมาให้สายสปอร์ตออกกำลังกายได้ใช้หน้าปัดและสาย Sport แบบพิเศษที่ออกแบบมาให้รุ่นนี้โดยเฉพาะ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.apple.com/th/apple-watch-nike/

 

Apple Watch Series 4 Hermès

Apple Watch Series 4 Hermès

และปิดท้ายกันด้วยรุ่นท็อปของซีรี่ส์นี้ที่มากับการรังสรรค์ร่วมกันบนพื้นฐานของวิธีคิดแบบคู่ขนาน วิสัยทัศน์อันเป็นหนึ่งเดียว และความเอาใจใส่ร่วมกันได้สานต่อจนเกิดเป็นการถ่ายทอดครั้งใหม่ในแบบที่แตกต่าง ส่งผ่านมาเป็นคอลเลกชั่น Apple Watch Hermès ล่าสุดที่มาพร้อมสายหนังสีสันสดใสที่โดดเด่น และหน้าปัดนาฬิกาใหม่อันสวยงามที่ออกแบบร่วมกับ Apple นี่คือสุดยอดอุปกรณ์สำหรับชีวิตยุคนี้ ที่พร้อมมอบกลิ่นอายแห่งสไตล์ความสนุก แต่ยังคงความหรูหรา สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.apple.com/th/apple-watch-hermes/

เรียกได้ว่าทั้ง 3 รุ่นดังกล่าวมาจำหน่ายทั้งรุ่น GPS และ รุ่น Cellular เลยทีเดัยวครับ อย่างไรก็ตามหากทางเว็บไซต์เราได้โปรโมชั่นพร้อมราคาในไทยอย่างเป็นทางการของทั้งสามรุ่นนี้ที่จะวางจำหน่ายในไทยแล้วจะรีบมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : Apple

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวแอปเปิลวอชท์ซีรี่ส์ 4 รุ่นล่าสุด จอใหญ่ขึ้น มีเซ็นเซอร์ ECG รุ่นแรกของโลก

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save