News & Update

Apple ประกาศซ่อมฟรี Apple Watch Series 2 และ 3 บอดี้อลูมิเนียมที่จอแตกจากปัญหาในกระบวนการดีไซน์

Apple ประกาศโครงการซ่อม Apple Watch Series 2 และ 3 ฟรี ถ้าหากเข้าข่ายรุ่นที่มี Defect บนหน้าจอที่จะแตกเอง แม้ผู้ใช้งานจะไม่ได้นำไปกระแทกอะไรเลยก็ตามที

Apple ประกาศโครงการซ่อม Apple Watch Series 2 และ 3 ฟรี ถ้าหากเข้าข่ายรุ่นที่มี Defect บนหน้าจอที่จะแตกเอง แม้ผู้ใช้งานจะไม่ได้นำไปกระแทกอะไรเลยก็ตามที

Apple Watch Screen crack program

โปรแกรมนี้ใช้ชื่อว่า Screen Replacement Program ครอบคลุม Apple Watch Series 2 และ 3 ที่วางจำหน่ายตั้งแต่กันยายนปี 2016 จนถึงกันยายนปี 2019 โดย Apple ระบุว่าเป็นสถานการณ์ที่เกิดขึ้นน้อยมาก โดยรุ่นบอดี้อลูมิเนียมอาจจะมีหน้าจอแตกเองตามขอบ ขณะที่รุ่นอื่นๆ อย่างสเตนเลสสตีล และเซรามิกที่ใช้หน้าจอประเภทอื่นไม่ได้รับผลกระทบแต่ประการใด

ถ้าหากใครทำหน้าจอแตกจากการกระแทกก็ขอแสดงความเสียใจด้วย เนื่องจากโครงการเปลี่ยนหน้าจอนี้ไม่ได้ครอบคลุมปัญหาที่ผู้ใช้งานทำเอาไว้ โดยผู้ที่เข้าข่ายได้รับปัญหาจอแตกนี้สามารถเข้าศูนย์บริการเพื่อเปลี่ยนหน้าจอได้ฟรี

ณ ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลยืนยันแน่ชัดว่าปัญหานี้จะกลับมาอีกในอนาคตหรือไม่ และ Apple จะเพิ่มจำนวนนาฬิกาอัจฉริยะที่ได้รับผลกระทบนี้ในอนาคตหรือไม่

ขอย้ำอีกครั้งว่ารุ่นที่ได้รับผลกระทบและสามารถเข้าโปรแกรมเปลี่ยนหน้าจอได้ เป็น Apple Watch Series 2 และ Series 3 ที่บอดี้ตัวเรือนเป็นอลูมิเนียมเท่านั้น โดยสามารถส่งเข้าไปเปลี่ยนหน้าจอได้จนถึงปีหน้าครับ

ที่มา – 9to5Mac

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save