News & Update

Apple เตรียมแจก Achievement แก่ผู้ใช้ Apple Watch ฉลอง 50 ปีของ National Park

apple watch acheivement

สำหรับผู้ใช้ Apple Watch ในสหรัฐอเมริกา เตรียมกล้ามขาไว้ให้ดี เพราะแอปเปิลจะแจก Achievement พิเศษ ในโอกาสครบรอบ 50 ปี Redwood National Park ที่แคลิฟอร์เนีย

สำหรับผู้ใช้ Apple Watch ในสหรัฐอเมริกา และนักล่า Achievement เตรียมกล้ามขาไว้ให้ดี เพราะแอปเปิลเตรียมจะแจก Achievement พิเศษ เนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปี Redwood National Park ที่แคลิฟอร์เนีย

Apple เตรียมแจก Achievement แก่ผู้ใช้ Apple Watch ฉลอง 50 ปีของ National Park

ในวันที่ 1 กันยายนนี้ เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลอง 50 ปีของ Redwood National Park แอปเปิลจะมีแจก Achievement พิเศษ สำหรับผู้ใช้แอปเปิลวอทช์ โดยมีเงื่อนไขว่าต้องออกกำลังกายด้วยการเดิน วิ่ง หรือใช้วีลแชร์ จะเป็นอินดอร์หรือเอาท์ดอร์ก็ได้ แต่ต้องใช้เวลาอย่างน้อย 50 นาทีขึ้นไปผ่านแอพที่มีการเชื่อมต่อ Workout หากใครทำสำเร็จจะได้รับเหรียญ National Park ดังรูป

นอกจากนี้ แอปเปิลยังแจกสติ๊กเกอร์ใน iMessage เป็นรูป National Park สำหรับผู้ที่ได้เหรียญรางวัลดังกล่าวด้วย ส่วนใครที่อยากได้เหรียญแต่ไม่อยากบินไกลถึงแคลิฟอร์เนีย สามารถเปลี่ยน Region ในแอปเปิลวอทช์ ให้เป็น United States ก็ได้เช่นกัน

 

ที่มา : 9to5mac

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save