News & Update

ข่าวลือหลายแหล่งระบุ Apple อยู่ระหว่างการพัฒนาบริการเกมส์สตรีมมิ่งแบบไม่อั้น

iPhone X Fortnite Gaming

Apple กำลังพัฒนาระบบให้บริการเกมส์แบบสตรีมมิ่งบนมือถือ ให้เราเล่นเกมส์ได้ไม่อั้นเพียงแค่จ่ายรายเดือน โดยมีโมเดลธุรกิจเช่นเดียวกับ Netflix นั่นเอง

Cheddar รายงานข่าวว่า Apple กำลังพัฒนาระบบให้บริการเกมส์แบบสตรีมมิ่งบนมือถือ ให้เราเล่นเกมส์ได้ไม่อั้นเพียงแค่จ่ายรายเดือน โดยมีโมเดลธุรกิจเช่นเดียวกับ Netflix นั่นเอง

Apple iPhone XS Max Gaming

แหล่งข่าวที่ขอให้ไม่เปิดเผยตัวตนราวๆ ห้าคนเผยว่า Apple กำลังพัฒนาระบบสตรีมมิ่งเกมส์ที่จะคิดเงินรายเดือน แล้วสตรีมเกมส์ไปเล่นบนมือถือไม่จำกัดชั่วโมง หรือจำนวนครั้ง โดยมีข่าวว่า Apple เริ่มคุยกับนักพัฒนาเกมส์บนแพลตฟอร์ม iOS มาตั้งแต่ครึ่งหลังปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามยังไม่มีข้อมูลหลุดออกมาว่าค่าบริการแต่ละเดือนนั้นจะอยู่ที่เท่าไหร่ และจะมีเฉพาะ iOS หรือไม่ หรือจะรวมไปถึง macOS ด้วย

ข่าวลือนี้ดูมีความเป็นไปได้มากทีเดียว หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า Apple เตรียมปลุกชีพ iPod Touch กลับมาอีกครั้ง เพราะราคานั้นถูกกว่า iPhone และเข้าถึงคนจำนวนมากได้ง่าย เปิดโอกาสให้บริการสตรีมเกมส์ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save