News & Update

Apple TV+ ปล่อยเทรลเลอร์ของ “Helpsters” ซีรีส์สำหรับเด็กก่อนวัยเรียนจากผู้สร้าง Sesame Street ที่จะฉายตอนใหม่ 7 ตอนในวันศุกร์ที่ 3 เมษายน

Apple TV+ ปล่อยเทรลเลอร์ของ “Helpsters” ซีรีส์สำหรับเด็กก่อนวัยเรียนจากผู้สร้าง Sesame Street ที่จะฉายตอนใหม่ 7 ตอนในวันศุกร์ที่ 3 เมษายน

วันนี้ Apple ปล่อยเทรลเลอร์ของซีรีส์ไลฟ์แอ็คชั่นสำหรับเด็กก่อนวัยเรียน “Helpsters” ซึ่งกลับมาฉายอีกครั้งบน Apple TV+ ในวันศุกร์ที่ 3 เมษายน พร้อม 7 ตอนใหม่ รวมถึงตอนพิเศษในธีมวันคุ้มครองโลก

วันนี้ Apple ปล่อยเทรลเลอร์ของซีรีส์ไลฟ์แอ็คชั่นสำหรับเด็กก่อนวัยเรียน “Helpsters” ซึ่งกลับมาฉายอีกครั้งบน Apple TV+ ในวันศุกร์ที่ 3 เมษายน พร้อม 7 ตอนใหม่ รวมถึงตอนพิเศษในธีมวันคุ้มครองโลก แขกรับเชิญที่จะมาร่วมสร้างสีสันได้แก่ Kal Penn, Jorma Taccone, Ali Stroker และ Shaggy

ซีรีส์จากผู้สร้าง “Sesame Street” แสดงให้เห็นถึงพลังแห่งการทำงานเป็นทีมของแก๊ง Helpsters ที่คอยให้กำลังใจกันอยู่เสมอ ในขณะที่แฝงบทเรียนสำคัญเกี่ยวกับทักษะก่อนการเริ่มเขียนโค้ด ความมั่นใจในตนเอง การทำงานร่วมกัน การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ และอื่นๆ อีกมากมาย

“Helpsters” เป็นส่วนหนึ่งของเนื้อหาสำหรับครอบครัวโดยเฉพาะที่ Apple มุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และยังเป็นศูนย์รวมการเรียนรู้ที่น่าเชื่อถือ โดยผู้ปกครองและผู้ดูแลสามารถนำเนื้อหาเพื่อการศึกษาที่ทั้งสนุกและสมจริงนี้ไปสตรีมให้กับครอบครัวที่บ้านได้อย่างไร้กังวล ซีรีส์สำหรับครอบครัวเรื่องอื่นๆ ได้แก่ ซีรีส์ที่มีรางวัลการันตีอย่าง “Ghostwriter” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลงานจาก Sesame Workshop และ “Snoopy in Space” จาก Peanuts

Helpsters – เริ่มฉายตอนใหม่ในวันที่ 3 เมษายน

“Helpsters” ติดตามชีวิตของ Cody และเหล่า Helpsters แก๊งสัตว์ประหลาดแสนสดใสและมีชีวิตชีวาที่คลั่งไคล้การแก้ไขปัญหา ไม่ว่าจะเป็นการจัดปาร์ตี้ ปีนเขา หรือฝึกฝนเคล็ดลับมายากล เหล่า Helpsters ก็หาทางออกได้หมดด้วยการวางแผนตั้งแต่เริ่ม

จากผู้สร้างซีรีส์ “Sesame Street” ที่ได้รับรางวัล Parent’s Choice เหรียญทอง ซีรี่ส์ชุดใหม่นี้เหมาะสำหรับเด็กอายุ 3 ถึง 5 ปี เด็กๆ ก่อนวัยเรียนจะได้ค้นพบพลังแห่งการทำงานเป็นทีมของแก๊ง Helpsters ที่คอยให้กำลังใจกันอยู่เสมอ และซึมซับบทเรียนที่สำคัญเกี่ยวกับทักษะก่อนการเริ่มเขียนโค้ด ความมั่นใจในตนเอง การทำงานร่วมกัน การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ และอื่นๆ อีกมากมาย ดารารับเชิญใน 6 ตอนแรกของ “Helpsters” ซึ่งเปิดตัวเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ได้แก่ Rachel Dratch, Alan Cummings, Amber Tamblyn, Vanessa Bayer, Norah Jones, Jason Mraz และอีกมากมาย

Tim McKeon ที่ได้รับทั้งรางวัล Emmy Award และ Parents’ Choice Award เหรียญทอง (“Foster’s Home for Imaginary Friends: Destination Imagination” และ “Odd Squad”) เป็นทั้งผู้สร้างและผู้ควบคุมการผลิตซีรี่ส์ ซึ่งอำนวยการสร้างโดย McKeon และผู้บริหารฝ่ายครีเอทีฟ Kay Wilson Stallings

Ghostwriter – พร้อมให้รับชมแล้ว

เมื่อร้านหนังสือผีสิงแถวบ้านเริ่มปล่อยตัวละครในหนังสือออกมาสู่โลกแห่งความจริง เด็กๆ สี่คนต้องร่วมมือกันเพื่อไขปริศนาลึกลับที่น่าตื่นเต้นเกี่ยวกับเรื่องที่ยังไม่สะสางของผีที่สิงร้านหนังสือ ด้วยข้อความลับที่มีแต่ฮีโร่ตัวจิ๋วเท่านั้นที่มองเห็น เด็กๆ จึงจำเป็นต้องเสาะหาความจริง แล้วก็กลายเป็นเพื่อนกันโดยปริยาย

“Ghostwriter” เป็นซีรี่ส์ที่นำซีรี่ส์ปี 1992 ของ Sesame Workshop กลับมาสร้างใหม่ เรื่องราวแต่ละตอนมีเนื้อหาเกี่ยวกับวรรณกรรม ซึ่งจะรวมทั้งผลงานคลาสสิกและผลงานใหม่จากนักเขียนชื่อดังอย่างเช่น D.J. MacHale และ Kwame Alexander

เปิดตัวตอนใหม่รอบปฐมทัศน์ 1 พฤษภาคม

Snoopy in Space – พร้อมให้รับชมแล้ว

ร่วมผจญภัยไปกับ Snoopy พร้อม Charlie Brown และแก๊ง Peanuts สุดน่ารักในซีรีส์การ์ตูนแอนิเมชั่นสั้นๆ 12 ตอน ออกล่าฝันและร่วมเดินทางไปกับการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ของ Snoopy ที่คราวนี้เป็นถึงนักบินอวกาศของ NASA Charlie Brown และแก๊ง Peanuts มาร่วมวงกับ Snoopy ที่เข้าบัญชาการสถานีอวกาศเพื่อออกสำรวจดวงจันทร์และดวงดาวไกลโพ้น

เกี่ยวกับ APPLE TV+

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอพ Apple TV บน iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, Samsung smart TV บางรุ่น, Amazon Fire TV และ อุปกรณ์ Roku รวมถึง tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน และแอพ Apple TV จะใช้งานได้บนสมาร์ททีวีของ Sony และ VIZIO ภายในปีนี้ ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่ชม Apple TV+ ฟรี 1 ปี* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save