News & Update

นักวิเคราะห์คาด Apple TV+ จะมีผู้ใช้บริการ 36 ล้านรายทั่วโลกภายในปี 2026

The Hollywood Reporter รายงานผลวิจัยว่าภายในปี 2026 คาดว่า Apple TV+ จะมีผู้ใช้งานราวๆ 36 ล้านคน ตามหลังผู้ให้บริการสตรีมมิ่งรายใหญ่ทั้งหมดในวงการ

Disney Plus

สำหรับดาวรุ่งพุ่งแรงภายในปี 2026 ก็คือ Disney+ ที่คาดว่าจะมีผู้ใช้งาน 284.2 ล้านคนทั่วโลก แซงหน้า Netflix ที่คาดว่าจะมีผู้ใช้งาน 270.7 ล้านคนทั่วโลก ส่วน Amazon Prime Video แม้จะขยับมาเป็นที่สาม แต่ก็น่าจะมีผู้ใช้งานราวๆ 243.3 ล้านคน

ที่น่าสนใจคืออันดับที่สี่ iQiyi จากจีนจะมีผู้ใช้งาน 76.8 ล้านราย แซงหน้า HBO Max ที่มี 76.3 ล้านรายแม้จะอยู่มานานกว่า iQiyi มากก็ตาม ส่วน Apple TV+ จะมีเพียง 35.6 ล้านรายเท่านั้น โดยข้อมูลล่าสุดเผยว่าในปัจจุบัน (ปี 2021) ทาง Apple TV+ เองก็มีผู้ใช้งานน้อยกว่า 20 ล้านราย การเพิ่มผู้ใช้งานอีก 16 ล้านรายภายใน 5 ปีดูจะเป็นตัวเลขที่เล็กน้อยมาก

Apple TV+

เพื่อแก้เกมส์ให้ Apple TV+ มีความน่าสนใจมากขึ้น ข่าวลือเผยว่า Apple ตั้งใจจะทำให้ Apple TV+ มีคอนเทนต์ใหม่ทุกสัปดาห์ในปี 2022 โดยปัจจุบันมีทีวีซีรีส์ และหนังราวๆ 70 เรื่อง ทั้งหมดรับชมได้เฉพาะบน Apple TV+ เท่านั้น

ในช่วงหลังเราได้ยินข่าวว่า Apple ทุ่มเงินสนับสนุนโปรดักชันสำหรับ Apple TV+ จำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นการจ้างดารา เซเลบริตี้ หรือนักแสดงชื่อดังให้มาร่วมโปรเจคต์ด้วย คาดว่าปีหน้าเราคงยังเห็นแนวทางนี้ต่อไปโดยจะเน้นนักแสดงชื่อเสียงดังระดับแม่เหล็กในสหรัฐอเมริกาเป็นหลัก

ที่มา – 9to5Mac

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save