News & Update

Apple ปล่อย Trailer ของซีรีส์เรื่องใหม่ “Defending Jacob” นำแสดงโดย Chris Evans พร้อมฉาย 24 เม.ย. นี้ บน Apple TV+ เท่านั้น

Apple ปล่อย trailer ซีรีส์แนวดราม่าเรื่องใหม่ที่หลายคนรอคอย “Defending Jacob” พร้อมฉาย 3 ตอนแรกพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 24 เม.ย. Apple TV+ ที่เดียวเท่านั้น

วันนี้ Apple ปล่อย trailer ของซีรีส์แนวดราม่าเรื่องใหม่ที่หลายคนรอคอย “Defending Jacob” นำแสดงโดย Chris Evans, Michelle Dockery, Jaeden Martell, Cherry Jones, Pablo Schreiber, Betty Gabriel, Sakina Jaffrey และ J.K. Simmons โดย 3 ตอนแรกของ “Defending Jacob” จะฉายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 24 เมษายนนี้ที่ Apple TV+ ที่เดียวเท่านั้น และตอนใหม่ๆ จะฉายทุกวันศุกร์จนถึงวันที่ 29 พฤษภาคม

“Defending Jacob” เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับอาชญากรรมสะเทือนขวัญที่ช็อคผู้คนในเมืองเล็กๆ อย่าง Massachusetts ติดตามชีวิตของผู้ช่วยทนายความประจำเขต Andy Barber (แสดงโดย Evans) ที่ต้องเลือกระหว่างหน้าที่ที่ต้องผดุงความยุติธรรม และความรักอย่างไม่มีเงื่อนไขที่มีต่อลูกชาย Jacob (แสดงโดย Martell)

“Defending Jacob” สร้างโดย Paramount Television Studios และ Anonymous Content สร้างสรรค์ เขียน และอำนวยการสร้างโดย Mark Bomback ทั้ง 8 ตอนกำกับโดย Morten Tyldum ซึ่งเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Academy ได้ Chris Evans มาแสดงนำและร่วมอำนวยการสร้าง

เกี่ยวกับ APPLE TV+

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอพ Apple TV บน iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, Samsung smart TV บางรุ่น, Amazon Fire TV และ อุปกรณ์ Roku รวมถึง tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน และแอพ Apple TV จะใช้งานได้บนสมาร์ททีวีของ Sony และ VIZIO ภายในปีนี้ ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่ชม Apple TV+ ฟรี 1 ปี* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save