News & Update

Apple TV+ จะเปิดให้ใช้งานบน Apple TV วันที่ 1 พ.ย. นี้ ราคาในไทย 99 บาทต่อเดือน

แอปเปิ้ลเปิดตัว Apple TV+ บริการสตรีมหนังภาพยนตร์, สารคดีต่างๆ ในงาน Apple Special Event เตรียมเปิดให้บริการบน Apple TV ในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ราคา 99 บาทต่อเดือน

แอปเปิ้ลเปิดตัว Apple TV+ อีกหนึ่งในบริการล่าสุดจาก Apple เป็นบริการสตรีมหนังภาพยนตร์, สารคดีต่างๆ ในงาน Apple Special Event เตรียมเปิดให้บริการบน แอปเปิ้ล ทีวี ในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ราคา 99 บาทต่อเดือน

Apple TV+

โดยเนื้อหาจะเป็นภายนตร์ซีรีส์และรายการสารคดีที่สร้างใหม่หมด ไม่ซ้ำใคร ชูโรงด้วย SEE ที่นำแสดงโดย Jason Momoa และ Alfre Woodard, The Morning Show อำนวยการสร้างโดย Reese Witherspoon และ Jennifer Aniston และแสดงนำโดย Steve Carell, Dickinson เรื่องราวตลกร้ายแนว Coming-of-Age ที่สำรวจเรื่องข้อจำกัดของสังคม เพศ และครอบครัว ผ่านมุมมองของกวีสาวหัวรั้น Emily Dickinson และอื่นๆ อีกมากมาย

ทั้งหมดนี้สามารถรับชมได้ผ่านแอพพลิเคชั่น แอปเปิ้ล ทีวี ซึ่งจะติดตั้งมาพร้อมบน iPhone, iPad, แอปเปิ้ล ทีวี และ iPod touch และจะเปิดให้บริการบน Mac ที่มาพร้อม macOS Catalina ในเดือนตุลาคมนี้ ราคา 99 บาทต่อเดือน (ประเทศอื่นๆ $4.99 หรือประมาณ 150 บาท) พร้อมบริการทดลองใช้งานฟรีเจ็ดวัน สำหรับลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, แอปเปิ้ล ทีวี, iPod touch หรือ Mac สามารถใช้งาน Apple TV+ ฟรีเป็นเวลาหนึ่งปี สามารถใช้งานได้ทั้ง Family Sharing หนึ่งบัญชีสามารถแชร์กับสมาชิกในครอบครัวได้สูงสุดถึงหกคน

นอกจากนี้ ยังมีให้บริการบน Samsung Smart TV บางรุ่น และจะมีให้บริการบน Amazon Fire TV, LG, Roku, Sony และแพลตฟอร์ม  VIZIO ในอนาคต และยังสามารถรับชมผ่านเว็บไซต์ที่ tv.apple.com

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save