News & Update

Apple เตรียมฉายสารคดี Boys State ในวันที่ 14 สิงหาคมนี้ ที่ Apple TV+

Apple และ A24 เตรียมฉาย Boys State สารคดีที่ได้รับรางวัล Grand Jury Prize พร้อมกันทั่วโลกบน Apple TV+ ในวันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม

Apple และ A24 เตรียมฉาย Boys State สารคดีที่ได้รับรางวัล Grand Jury Prize พร้อมคำชื่นชมอย่างล้นหลามในงาน Sundance Film Festival 2020 ในโรงภาพยนตร์บางแห่งในสหรัฐอเมริกาในวันศุกร์ที่ 31 กรกฏาคม และฉายพร้อมกันทั่วโลกบน Apple TV+ ในวันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม

Boys State เป็นสารคดีที่ชมได้ด้วยความเพลิดเพลิน เล่าเรื่องราวการรวมตัวของนักเรียนไฮสคูลปีสุดท้ายนับพันคนในเท็กซัสเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ ในกิจกรรมซึ่งจัดขึ้นทุกปีเพื่อจำลองกิจกรรมต่างๆ อาทิ การจัดตั้งรัฐบาล ผู้สร้างอย่าง Jesse Moss และ Amanda McBaine ตามติดการแข่งขันที่เคร่งเครียด บุคคลิก ความเชื่อ และการแสดงออกที่แตกต่างของวัยรุ่นอย่าง Ben และ Steven ซึ่งสะท้อนภาพอเมริกันชนร่วมสมัย จุดกำเนิดความคิดเห็นทางการเมือง และการบ่มเพาะความหวัง

Apple และ A24 นำเสนอ Boys State ผลิตโดย Concordia Studio กำกับและโปรดิวซ์โดย Amanda McBaine และ Jesse Moss ผ่าน Mile End Films ได้ Laurene Powell Jobs, Davis Guggenheim, Jonathan Silberberg และ Nicole Stott มาเป็นผู้อำนวยการสร้าง ทีมงานประกอบด้วยนักตัดต่อ Jeff Gilbert ผู้กำกับภาพ Thorsten Thielow และนักเขียน T. Griffin

DIRECTED BY
Jesse Moss
Amanda McBaine

PRODUCERS
Amanda McBaine
Jesse Moss

EXECUTIVE PRODUCERS
Laurene Powell Jobs, Davis Guggenheim, Jonathan Silberberg, Nicole Stott

CO-EXECUTIVE PRODUCER
Shannon Dill

MPA RATING
PG-13

RUN TIME
109 minutes

เกี่ยวกับ APPLE TV+
Apple TV+ ให้บริการผ่านแอพ Apple TV บน iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, Samsung smart TV บางรุ่น, Amazon Fire TV และ อุปกรณ์ Roku รวมถึง tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน และแอพ Apple TV จะใช้งานได้บนสมาร์ททีวีของ Sony และ VIZIO ภายในปีนี้ ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่ชม Apple TV+ ฟรี 1 ปี* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์

*หนึ่งการสมัครสมาชิกต่อหนึ่งกลุ่ม Family Sharing สามารถ สมาชิกจะได้รับการต่ออายุโดยอัตโนมัติจนกว่าจะยกเลิก ดูข้อกำหนดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ https://www.apple.com/th/promo/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save