News & Update

Apple ประกาศสร้าง “Swan Song” ภาพยนตร์ต้นฉบับเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Mahershala Ali

Apple ประกาศสร้าง “Swan Song” ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Mahershala Ali เป็นภาพยนตร์ต้นฉบับอีกเรื่องที่จะมีให้รับชมบน Apple TV+ และฉายในโรงภาพยนตร์

วันนี้ Apple ประกาศสร้าง “Swan Song” ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Mahershala Ali นักแสดงผู้คว้ารางวัล Academy Award ถึงสองครั้งจากภาพยนตร์เรื่อง “Green Book” และ “Moonlight” นับว่าเป็นภาพยนตร์ต้นฉบับอีกเรื่องที่จะมีให้รับชมบน Apple TV+ พร้อมๆ กับออกฉายในโรงภาพยนตร์ โดย Apple จะนั่งแท่นโปรดิวเซอร์ร่วมกับ Anonymous Content และจะเริ่มถ่ายทำในฤดูใบไม้ผลิตนี้

Apple ประกาศสร้าง “Swan Song" ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Mahershala Ali เป็นภาพยนตร์ต้นฉบับอีกเรื่องที่จะมีให้รับชมบน Apple TV+ และฉายในโรงภาพยนตร์

Mahershala Ali

Benjamin Cleary ผู้กำกับรางวัล Academy Award จากเรื่อง Stutterer จะมารับหน้าที่ควบคุมการถ่ายทำ “Swan Song” ภาพยนตร์ดราม่าที่ฉีกขนบเดิมๆ ซึ่งเขาเป็นผู้ร่วมเขียนบท ภาพยนตร์ติดตามดูชีวิตของมนุษย์ในอนาคตอันใกล้ ว่าแต่ละคนจะยอมเสียสละมากเพียงใดเพื่อให้คนที่ตนรักมีชีวิตที่มีความสุขมากขึ้น โดย Mahershala Ali จะมารับบทเป็น Milo

Apple ประกาศสร้าง “Swan Song" ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Mahershala Ali เป็นภาพยนตร์ต้นฉบับอีกเรื่องที่จะมีให้รับชมบน Apple TV+ และฉายในโรงภาพยนตร์

Benjamin Cleary

“บทภาพยนตร์เรื่อง Swan Song ของ Benjamin โดนใจเราได้ในทันที” Matt Dentler หัวหน้าฝ่าย Feature Development and Acquisitions ของ Apple กล่าว “เราแทบจะรอไม่ไหวที่จะให้ผู้ชมทั่วโลกได้รับรู้เรื่องราวอันซับซ้อนและทรงพลังที่รังสรรค์ขึ้นจากวิสัยทัศน์ของ Benjamin และฝีมือการแสดงแบบหาตัวจับยากของ Mahershala”

Adam Shulman นักแสดงจากเรื่อง Defending Jacob และ Jacob Perlin จากเรื่อง The Amazing Johnathan Documentary จะโปรดิวซ์ภาพยนตร์ให้ Anonymous Content ร่วมกับ Mahershala Ali

“คนเก่งอย่าง Benjamin Cleary ไม่ได้พบเจอกันได้ทุกวัน เขาใส่อารมณ์ความรู้สึกของมนุษย์ลงไปในสไตล์การทำหนังจนสามารถดึงดูดความสนใจให้กับหนังหลายเรื่อง เช่นเดียวกับภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ที่สร้างโดย Anonymous Content ไม่ว่าจะเป็น ‘Eternal Sunshine of the Spotless Mind’ และ ‘Being John Malkovich’” Adam Shulman และ Jacob Perlin จาก Anonymous Content กล่าว “เรารู้สึกขอบคุณจริงๆ ที่ได้ร่วมสร้างเรื่องราวชวนคิดกับ Mahershala Ali และ Ben เรามั่นใจว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นที่กล่าวขวัญถึงอย่างแน่นอน”

“ผมเริ่มต้นเรื่อง ‘Swan Song’ มาสักพักแล้ว พอได้มาคุยกับ Apple ก็เห็นได้ชัดเลยว่าพวกเขาเข้าใจวิสัยทัศน์ของผม” Benjamin Cleary กล่าว “เมื่อ Mahershala ตกลงร่วมงานกับเรา ผมก็รู้เลยว่าเรากำลังร่วมกันทำสิ่งพิเศษ การได้สร้างหนังกับ Mahershala และ Anonymous ที่ Apple นี่เป็นเหมือนความฝันสูงสุดเลย”

“Swan Song” เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ต้นฉบับที่จะฉายรอบปฐมทัศน์ทั้งในโรงภาพยนตร์และ Apple TV+ ร่วมกับสารคดีรางวัล Sundance Film Festival Grand Jury ประจำปี 2020 อย่าง “Boys State,” “The Banker,” “Beastie Boys Story,” “On The Rocks,” “Wolfwalkers” และอื่นๆ อีกมากมาย

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save