News & Update

Apple ปล่อย Trailer ซีรีส์ชวนหัวเรื่องแรกจากอังกฤษ Trying ซึ่งจะเริ่มฉาย 1 พฤษภาคมนี้

วันนี้ Apple ปล่อย Trailer ของ Trying ซีรีส์แนวชวนหัวจากอังกฤษเกี่ยวกับคู่รักในวันสามสิบกว่ากับกลุ่มเพื่อนๆ ที่กำลังสร้างเนื้อสร้างตัว ลงหลักปักฐานและมองหาคนรัก เริ่มฉาย 1 พฤษภาคมนี้

วันนี้ Apple ปล่อย Trailer ของ Trying ซีรีส์แนวชวนหัวจากอังกฤษเกี่ยวกับคู่รักในวันสามสิบกว่ากับกลุ่มเพื่อนๆ ที่กำลังสร้างเนื้อสร้างตัว ลงหลักปักฐานและมองหาคนรัก เขียนโดย Andy Wolton กำกับโดย Jim O’Hanlon (จาก Catastrophe,The Punisher, A Touch Of Cloth)

Nikki (แสดงโดย Esther Smith) และ Jason (แสดงโดย Rafe Spall) อยากจะมีลูกแต่พวกเค้ากลับมีลูกไม่ได้  พวกเค้าจะเติมเต็มชีวิตครอบครัวในอีก 50 ปีข้างหน้าได้อย่างไรหากไม่สามารถมีลูกได้ หลังจากพิจารณาดูทุกทางเลือกที่เป็นไปได้แล้ว Nikki และ Jason ตัดสินใจที่จะรับบุตรบุญธรรม และแล้วโลกของพวกเค้าก็พบกับความท้าทายใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นจากเพื่อนๆ ที่ไม่ค่อยปกติ ครอบครัวติ๊งต๊อง และชีวิตที่ยุ่งเหยิง มาดูกันว่าทุกคนจะเห็นด้วยกับการรับบุตรบุญธรรมรึเปล่า และพวกเค้าพร้อมรึยังที่จะเป็นพ่อและแม่ 

Trying สร้างโดย BBC Studios ได้นักแสดงมากความสามารถหลายคนมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็น Esther Smith ซึ่งเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล BAFTA, Rafe Spall เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล SAG, Imelda Stauntaon เคยได้รับรางวัล BAFTA ร่วมด้วย Ophelia Lovibond และ Oliver Chris

เกี่ยวกับ APPLE TV+
Apple TV+ ให้บริการผ่านแอพ Apple TV บน iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, Samsung smart TV บางรุ่น, Amazon Fire TV และ อุปกรณ์ Roku รวมถึง tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน และแอพ Apple TV จะใช้งานได้บนสมาร์ททีวีของ Sony และ VIZIO ภายในปีนี้ ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่ชม Apple TV+ ฟรี 1 ปี* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์ 

*หนึ่งการสมัครสมาชิกต่อหนึ่งกลุ่ม Family Sharing สามารถ สมาชิกจะได้รับการต่ออายุโดยอัตโนมัติจนกว่าจะยกเลิก ดูข้อกำหนดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ https://www.apple.com/th/promo/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save