News & Update

ลือล่าสุด! Apple เตรียมนำจอ microLED มาใช้กับ Apple Watch ในปี 2020

Apple Watch Series 4 Display

รายงานล่าสุดจากแหล่งข่าวต่างประเทศได้เผยว่าทาง Apple เตรียมดีลซื้อจอ microLED มาใช้กับ Apple Watch รุ่นใหม่ซึ่งคาดว่าจะเป็นรุ่นของปี 2020 หรือปีหน้านี้ครับ

รายงานล่าสุดจากแหล่งข่าวต่างประเทศได้เผยว่าทาง Apple เตรียมดีลซื้อจอ microLED มาใช้กับ Apple Watch รุ่นใหม่ซึ่งคาดว่าจะเป็นรุ่นของปี 2020 หรือปีหน้านี้ครับ

Apple เตรียมนำจอ microOLED มาใช้กับ Apple Watch ในปีหน้า

สำนักข่าว Economic Daily News ได้เผยว่า Apple กำลังเจรจาดีลซื้อจอ microLED กับบริษัทผลิตหน้าจอชื่อดังในไต้หวันอยู่ ซึ่งปัจจุบันทางแอปเปิลได้ใช้หน้าจอ OLED ของ LG Display อยู่ ซึ่งข่าวนี้ก็คงจะมีความเป็นจริงพอสมควรเพราะทางสำนักข่าว Bloomberg ก็ได้รายงานเกี่ยวกับการวิจัยหน้าจอชนิดใหม่นี้ในโรงงานวิจัยแบบลับเฉพาะของ Apple เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเช่นกัน โดยการใช้หน้าจอแบบ microLED นั้นจะสามารถยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ Apple Watch ได้มากขึ้น แต่ก็ยังไม่มีใครทราบว่ามันจะใช้ได้นานขึ้นแค่ไหน 

Apple Watch Series 4

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่น่าสนใจคือ Apple Watch Series 5 ที่จะเปิดตัวปลายปีนี้จะยังคงใช้ OLED อยู่ แล้วจะมีฟีเจอร์เด็ดอะไรบ้างนั้น ก็ต้องคอยติดตามกันตอนต่อไปครับ ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอน

ที่มา : 9to5mac

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save