News & Update

พาชมร้าน Apple Store ร้านแรกในประเทศไทยที่ห้าง IconSIAM

Apple Store ICONSIAM

ใกล้จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วกับร้าน Apple Store สาขาแรกในประเทศไทย ซึ่งตั้งอยู่ที่ห้าง ICONSIAM วันนี้ทาง WhatPhone ก็จะพาไปชมภายในร้านกันครับ

ใกล้จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วกับร้าน Apple Store สาขาแรกในประเทศไทย ซึ่งตั้งอยู่ที่ห้าง ICONSIAM โดดเด่นด้วยวิวริมฝั่งแม้น้ำเจ้าพระยา โดยแอปเปิลสโตร์สาขานี้มีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการจาก Apple ว่า Apple Iconsiam ตัวร้านค้าตั้งอยู่ตรงบริเวณชั้น 2 ของห้าง ICONSIAM ตัวร้านมีการดีไซน์ด้วยกระจกใสขนาดใหญ่ ทรงสี่เหลี่ยมคางหมูสวยงาม สามารถมองทะลุภายในร้านออกไปเห็นแม่น้ำเจ้าพระยา และตัวเมืองบริเวณด้านนอกได้

พาชมร้าน Apple Store ที่ห้าง ICONSIAM

บริเวณตรงกลางของร้าน จะมีพื้นที่กว้างขวางขนาดใหญ่ตรงกลางของร้าน ที่ Apple เรียกว่า ‘Forum’ โดยตรงส่วนนี้จะเป็นที่จัดแสดงกิจกรรม Today at Apple

สำหรับผู้ที่สนใจเลือกรับชมทั้งเทคนิค วิธีใช้งานสินค้า Apple กิจกรรม Workshop ต่างๆ โดยไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นลูกค้า Apple ไม่ว่าใครก็ตามก็สามารถเข้าชมได้ฟรีและมีหลากหลายเซสชั่นให้เลือกเข้าชม สามารถตรวจสอบและกดเข้าร่วมได้จากเว็บไซต์ของ Apple ที่ www.apple.com/th/today ซึ่งเซสชั่นที่น่าสนใจก็ เช่น วันเปิดร้าน Apple Store จะมีมินิคอนเสิร์ตของวง Polycat , Music Lab : ลองแต่งเพลง (โดย Florence Welch), How To ปรับแต่งภาพถ่ายใน iPhone เป็นต้น

มินิคอนเสิร์ตของวง Polycat

นอกจากนี้รอบๆบนพื้นที่ขนาดใหญ่ของ Apple Iconsiam ก็จะมีสินค้าของ Apple แบบจัดเต็มทั้ง iPhone, iPad, Mac, Apple Watch ถูกจัดวางอยู่บนโต๊ะแสดงสินค้ารอบๆร้าน Apple Iconsiam ตามมาตรฐานของ Apple Store ที่จะมีเหมือนๆกันในทุกประเทศทั่วโลกที่มี แอปเปิลสโตร์ ไปเปิดให้บริการ

มุมพักผ่อนของ Apple Iconsiam ผู้ที่แวะมาสามารถมานั่งเพื่อชมบรรยากาศ พร้อมชาร์จแบตเตอรี่ iPhone ไปด้วยได้ (ด้านหลังนั่นคือต้นไม้จริง)

กระจกใสขนาดใหญ่ มองเห็นวิวด้านนอกชัดเจน และบริเวณนี้ยังมีที่นั่งด้วย สามารถชาร์จแบตเตอรี่บริเวณนี้ได้อีกเช่นกัน

โต๊ะจัดแสดง Apple Watch รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มีให้เลือกลองแบบจัดเต็ม มีสายให้เลือกเปลี่ยนทดลองใช้จริงที่ร้าน Apple Iconsiam และยังมีอุปกรณ์เสริมของ Apple ให้เลือกซื้อกันมากมายเต็มไปหมด วางรายล้อมอยู่รอบๆร้าน Apple Iconsiam

ต้น Ficus ต้นไม้ประจำร้านแอปเปิลสโตร์ ที่ทุกที่ที่มีร้านนี้ ไปเปิดจะมีทั้งหมด 12 ต้น และที่สาขา Apple Iconsiam ก็มีต้นไม้นี้ทั้งหมด 12 ต้นเช่นกันครับ

 

ที่ขาดไม่ได้เลยที่ร้าน Apple Store ก็คือพนักงานของร้านที่เป็นหัวใจหลักของร้าน โดยที่ Apple Iconsiam นี้ Apple เตรียมพนักงานถึง 100 คน ไว้ต้อนรับลูกค้าที่เตรียมมาที่ร้าน Apple Iconsiam ในวันเปิดให้บริการวันแรกในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ด้วย ซึ่งพนักงานของ Apple สามารถพูดได้ถึง 10 ภาษา และพร้อมให้บริการพูดคุย ตอบคำถาม และทำรายการต่างๆ เหมือนเราคุยกับเพื่อนเลยทีเดียวครับ ใครที่อยากเจอพนักงานแอปเปิลสโตร์ ของแท้ ต้องมาทดลองกันได้ที่ร้าน Apple Iconsiam

และสุดท้าย สำหรับใครที่อยากจะมาร้าน Apple Iconsiam เป็นคนแรกๆ ทาง Apple นั้นรู้ใจ จัดคิวไว้ให้แล้ว โดยสามารถมาเข้าคิวได้ตั้งแต่เวลา 22.00 . ของวันที่ 9 พฤศจิกายน บริเวณ ชั้น M โรงแรม Millenium Hilton และผู้ที่มาเป็นคนแรกๆจะได้รับไปเลยเสื้อยืดที่ระลึก สกรีนโลโก้ Apple ตัว อ. ที่เป็นสัญลักษณ์ประจำสาขาประเทศไทยอีกด้วย

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save