News & Update

Apple เชิญสื่อมวลชนร่วมงานเปิดตัว Special Event ในวันที่ 25 มีนาคมนี้

Apple Special Event เปิดตัว

แอปเปิลเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมงาน Special Event ประจำปี 2019 ในวันที่ 25 มี.ค. 10 โมงเช้า ณ Steve Jobs Theater, Cutertino แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

หลังจากที่มีข่าวหลุดทั้งหลายออกมาได้สักระยะ ล่าสุด ทางแอปเปิลได้ออกมาประกาศและเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมงาน Special Event ประจำช่วงต้นปี 2019 ซึงงานในปีนี้จัดวันที่ 25 มีนาคม เวลา 10 โมงเช้า ณ Steve Jobs Theater สำนักงานใหญ่ Apple ที่ Cutertino แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

Apple เปิดตัว

โดยในจดหมายเชิญสื่อมวลชนของแอปเปิลมีเพียงประโยคสั้นๆ ว่า “It’s show time” โดยประโยคคล้ายกันนี้ แอปเปิลเคยนำมาใช้ในการเปิดตัว Apple TV เมื่อเดือนกันยายนปี 2006 ครั้งที่เปิดตัว Apple TV

 

Apple Airpower

ส่วน Special Event ครั้งนี้จะเป็นการเปิดตัวสินค้าหรือเทคโนโลยีใด ทาง Apple ยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับสิ่งที่จะมีการประกาศในงาน แต่ข่าวลือชี้ไปที่บริการใหม่ๆ มากกว่าฮาร์ดแวร์ เช่น บริการวิดีโอสตรีมมิ่งที่กำลังจะมาจาก Apple ที่คาดว่าจะเปิดเผยแค่บางส่วน บริการทางการศึกษา ที่รวมถึงการเปิดตัว iPad รุ่นใหม่อย่างที่เคยทำในปีที่ผ่านมา แต่ตามหลักฐานจากข้อมูล ภาพหลุดที่มี และนักวิเคราะห์ที่น่าเชื่อถืออย่าง Ming-Chi Kuo คาดว่า Apple จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในช่วงปี 2019 ซึ่งสิ่งที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ในวันที่ 25 มีนาคม ก็คือ iPad รุ่นใหม่ที่อัพเกรดขึ้น หูฟังไร้สาย AirPods รุ่นที่ 2 แท่นชาร์จไร้สาย AirPower ที่รอคอยมานานแสนนาน และความเป็นไปได้ของ iPod touch รุ่นใหม่ที่เคยมีข่าวลือออกมาแล้ว

ที่มา Apple Insider

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save