News & Update

Apple จัดกิจกรรมค้นหารูป Night Mode ที่สวยงามและถ่ายด้วยมือถือซีรีส์ iPhone 11

Apple ประกาศค้นหารูปที่ถ่ายด้วยโหมด Night Mode ผ่านโครงการ Shot on iPhone โดยเปิดโอกาสให้ผู้ที่ใช้ iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max สงเข้ามา

Apple ประกาศค้นหารูปที่ถ่ายด้วยโหมด Night Mode ผ่านโครงการ Shot on iPhone โดยเปิดโอกาสให้ผู้ที่ใช้ iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max สงเข้ามา

iPhone 11 Night Mode Challenge

ผู้ที่ต้องการเข้าร่วมจะต้องส่งภาพที่ถ่ายด้วยมือถือซีรีส์ iPhone 11 ทั้งสามรุ่นเท่านั้น และต้องถ่ายด้วย Night Mode แล้วอัพโหลดรูปขึ้น Instagram หรือ Twitter โดยใช้แฮชแท็ก #ShotoniPhone และ #NightmodeChallenge โดยกิจกรรมนี้จะเปิดรับถึงวันที่ 29 มกราคมเท่านั้น

ทาง Apple จะทำการคัดเลือกรูป และประกาศผู้ชนะห้ารายในวันที่ 4 มีนาคม โดยรูปที่ชนะจะถูกใช้เพื่อโปรโมท และโฆษณามือถือตามบิลบอร์ด, ภายในร้าน Apple Store, และโฆษณาตามเว็บต่างๆ โดยจะจ่ายเงินค่าลิขสิทธิ์ให้กับผู้ที่ถ่ายรูปเหล่านี้

ปีที่แล้วกิจกรรม Shot on iPhone Challenge มีปัญหา หลังจาก Apple ประกาศว่าผู้ชนะจะได้โชว์รูปที่ถ่ายไปทั่วโลก แต่ไม่มีการเสนอเรื่องเงินค่าลิขสิทธิ์ และถูกต่อต้านจากช่างภาพระดับโปรว่าเป็นการหลอกใช้งานฟรี จนกระทั่งปีที่แล้วต้องประกาศเปลี่ยนแนวทางเป็นจ่ายเงินค่าลิขสิทธิ์ของรูปให้กับเจ้าของรูปที่ใช้งาน ทำให้ปี 2020 นี้ Apple ประกาศตั้งแต่แรกว่าจะจ่ายเงินค่าลิขสิทธิ์เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาเดียวกันกับปีที่แล้ว

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save