News & Update

Apple ปล่อยตัวอย่างหนัง “Servant” ผลงานของ M. Night Shyamalan เตรียมฉายใน Apple TV+

Apple TV+ Servant

Apple ปล่อยตัวอย่างหนังขนาดยาวของ “Servant” ซีรีย์ต้นฉบับเรื่องใหม่จาก M. Night Shyamalan ผู้อำนวยการสร้างซึ่งเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Academy จากภาพยนตร์เรื่อง Glass, Split และ The Sixth Sense

Apple ปล่อยตัวอย่างหนังขนาดยาวของ “Servant” ซีรีย์ต้นฉบับเรื่องใหม่จาก M. Night Shyamalan ผู้อำนวยการสร้างซึ่งเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Academy จากภาพยนตร์เรื่อง Glass, Split และ The Sixth Sense

Servant” ภาพยนตร์ทริลเลอร์เชิงจิตวิทยาจาก M. Night Shyamalan หนังติดตามคู่รักชาวฟิลาเดลเฟียที่กำลังอยู่ในช่วงไว้ทุกข์จากเหตุการณ์น่าเศร้าที่ไม่สามารถเอ่ยถึงได้ ซึ่งกลายเป็นอุปสรรคในชีวิตคู่และกลายเป็นช่องว่างให้พลังปริศนาเข้ามาสู่บ้านของพวกเขา เปิดให้ชมรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 

M. Night Shyamalan ผู้อำนวยการสร้างซึ่งเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Academy จากภาพยนตร์เรื่อง Glass, Split และ The Sixth Sense กำกับซีรียส์เรื่องนี้ร่วมกับ Tony Basgallop ซึ่งเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล BAFTA ในฐานะนักสร้างสรรค์ ผู้อำนวยการสร้าง และนักเขียน จากภาพยนตร์เรื่อง Inside Men, What Remains, “24: Live Another Day” นักแสดงนำใน “Servant” ได้แก่ Lauren Ambrose (“Six Feet Under”), Toby Kebbell (Kong: Skull Island, Fantastic Four, “Black Mirror”), Nell Tiger Free (“Game of Thrones”), Rupert Grint (Harry Potter franchise, Snatch)

Apple TV+ รวบรวมเรื่องราวออริจินัลจากผู้สร้างที่มีไอเดียบรรเจิดที่สุดในวงการ TV และภาพยนตร์ เปิดให้บริการแล้ว สามารถรับชมได้ผ่านแอพ Apple TV บน iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac และแพลทฟอร์มอื่นๆ รวมถึงออนไลน์ที่ tv.apple.com ค่าบริการเพียงเดือนละ 99 บาท ทดลองชมฟรี 7 วัน

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save