News & Update

Apple เฉลิมฉลองยุคใหม่แห่งบริการ หลังจากปี 2019 แห่งความสำเร็จ

ปี 2019 ที่ผ่านา Apple เปิดบริการใหม่ๆ อย่าง Apple Arcade, Apple TV+, Apple News+, Apple Card และยังผลักดัน App Store, Apple Music, iCloud ให้ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง

Apple ทำสถิติเมื่อสิ้นปี 2019 ด้วยบริการใหม่ๆ อย่าง Apple Arcade, Apple TV+, Apple News+ และ Apple Card อีกทั้งยังผลักดันให้ App Store, Apple Music, iCloud และบริการอื่นๆ ที่มีแต่ Apple เท่านั้นที่ให้ได้ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง Apple มอบบริการมาตรฐานสูงสุดให้กับลูกค้า ด้วยความมุ่งมั่นที่จะรักษาความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว อีกทั้งยังมอบโอกาสให้ผู้สร้างและนักพัฒนาเผยแพร่แนวคิดสร้างสรรค์สู่ผู้คนทั่วโลก

“2019 เป็นปีที่ดีที่สุดด้านการให้บริการในประวัติศาสตร์ของ Apple เราได้แนะนำประสบการณ์ใหม่ๆ อันน่าตื่นเต้นหลายอย่างให้กับลูกค้า รวมถึงสร้างมาตรฐานด้านความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้” Eddy Cue รองประธานอาวุโสฝ่ายซอฟต์แวร์และบริการทางอินเทอร์เน็ตของ Apple กล่าว “เราเริ่มทศวรรษใหม่ด้วยการดำเนินงานที่ต่อเนื่อง ต้องขอบคุณลูกค้าที่กระตือรือร้นในการใช้บริการทุกประเภทของเรา เราจะสนับสนุนผลงานของนักสร้างสรรค์ นักเล่าเรื่อง นักข่าว และนักพัฒนาที่เก่งที่สุดในโลกต่อไป”

ความใส่ใจอย่างต่อเนื่องด้านการใช้งานร่วมกันของฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการของ Apple ช่วยผลักดันให้ทุกแพลตฟอร์มก้าวหน้าขึ้นไปอีกระดับในปี 2019

App Store เป็นแหล่งซื้อขายแอพที่ปลอดภัยและได้รับความนิยมมากที่สุดของโลก ซึ่งมีผู้ใช้งานกว่า 500,000 ล้านคนต่อสัปดาห์ ปัจจุบัน App Store ยังคงเป็นแหล่งค้นหาซอฟต์แวร์ที่ปลอดภัยดังเดิม อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้นักพัฒนาทุกระดับเข้าถึงลูกค้าใน 155 ประเทศ และตั้งแต่ App Store เปิดให้ใช้งานในปี 2008 นักพัฒนาก็ได้สร้างรายได้ไปแล้ว 155 พันล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่ง 1 ใน 4 ของรายได้มาจากปีที่แล้วเพียงปีเดียว นอกจากนี้ ลูกค้า App Store ยังใช้จ่ายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ถึง 1.42 พันล้านเหรียญสหรัฐในช่วงคริสต์มาสอีฟและวันสิ้นปี ซึ่งสูงกว่าปีที่แล้ว 16% อีกทั้งยังใช้จ่ายถึง 386 ล้านเหรียญสหรัฐในวันปีใหม่ 2020 ซึ่งมากกว่าปีที่แล้วถึง 20% รวมถึงทำลายสถิติการซื้อสูงสุดในวันเดียว นับเป็นเครื่องชี้วัดความกระตือรือร้นในช่วงขึ้นปี 2020 อย่างเป็นรูปธรรม

App Store

นักพัฒนาสร้างรายได้กว่า 155 พันล้านเหรียญสหรัฐบน App Store ที่มีผู้ใชงานกว่า 500,000 ล้านคนต่อสัปดาห์

Apple Music มอบประสบการณ์ด้านการฟังเพลงที่ดีที่สุด ด้วยคลังเพลงกว่า 60 ล้านเพลงพร้อมทั้งเพลย์ลิสต์นับพันและรายการเพลงประจำวันจาก 115 ประเทศที่คัดสรรโดยผู้เชี่ยวชาญด้านดนตรีระดับโลก นับว่าเป็นบริการเพลงที่ดีที่สุดสำหรับ iPhone, iPad, Apple Watch, Apple TV, Mac, HomePod และ CarPlay คุณสมบัติเนื้อเพลงใหม่ที่ซิงค์ตามเวลาคือไฮไลต์ของปี 2019 โดยผู้ฟัง 50% ได้ใช้คุณสมบัตินี้บน iOS 13 สถานีวิทยุ Beats 1 แสนสร้างสรรค์ถ่ายทอดรายการสุดเอกซ์คลูซีฟจาก Frank Ocean, Nicki Minaj, The Weeknd, DJ Khaled และ Elton John ศิลปินและนักแต่งเพลงทุกระดับสามารถใช้ Apple Music เป็นแพลตฟอร์มเพื่อเข้าถึงผู้ฟังใหม่ๆ และผู้ฟังเก่าทั่วโลก

Apple Music

Apple Music เป็นบริการเพลงที่มอบประสบการณ์การฟังเพลงที่สมบูรณ์ที่สุดในโลก ด้วยคลังเพลงกว่า 60 ล้านเพลงพร้อมทั้งเพลย์ลิสต์นับพันและรายการเพลงประจำวันจากผู้เชี่ยวชาญด้านดนตรีระดับโลก

Apple TV+ เป็นแหล่งรวมเรื่องราวต้นฉบับของ Apple จากนักเล่าเรื่องที่เก่งที่สุดในโลก เช่น “The Morning Show,” “Dickinson,” “For All Mankind,” “See” และ “Servant” Apple TV+ สร้างประวัติศาสตร์ในฐานะแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มแรกด้วยการได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Golden Globe และ Screen Actors Guild ภายในปีที่เปิดให้บริการ อีกทั้งยังเป็นบริการสตรีมมิ่งบริการแรกที่เปิดให้ใช้งานในกว่า 100 ประเทศและภูมิภาค

Apple TV app มอบประสบการณ์ที่หลากหลายในการค้นพบและรับชม รายการ ภาพยนตร์ และอื่นๆ ในแอพเดียว โดยเปิดให้ใช้งานบน iPhone, iPad, Apple TV, Mac, iPod touch, Samsung smart TV บางรุ่น, Amazon Fire TV และอุปกรณ์ Roku อีกทั้งจะเปิดให้บริการบน LG, Sony และ VIZIO smart TV ภายในปีนี้ แอพ Apple TV มีช่องรายการบน Apple TV ให้รับชมกว่า 30 ช่องที่สามารถสมัครสมาชิกบริการวิดีโอแบบพรีเมี่ยมได้โดยตรง ลูกค้าสามารถรับชมได้ไม่ว่าจะเป็นแบบออนไลน์และออฟไลน์ ไม่มีโฆษณาและรับชมเมื่อต้องการได้ภายในแอพเดียว

Apple TV+

ด้วยแอพ Apple TV ลูกค้าสามารถสมัครสมาชิกและรับชม Apple TV+ และช่องรายการบน Apple TV รวมถึงใช้งานไลบรารีวิดีโอของ iTunes และซื้อหรือเช่นภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์กว่า 100,000 เรื่อง

Apple Arcade เป็นบริการสมัครสมาชิกเกมใน App Store ที่ให้ผู้ใช้เล่นเกมใหม่ในแคตตาล็อกสุดเอกซ์คลูซีฟกว่า 100 รายการที่สามารถเล่นได้บน iPhone, iPad, iPod touch, Mac และ Apple TV Apple Arcade มีเกมที่ได้รับรางวัล เช่น “Sayonara Wild Hearts,” “Assemble with Care” และ “Mini Motorways” และจะมีการเพิ่มเกมและภาคเสริมทุกเดือนตลอดปี 2020

Apple Arcade

Apple Arcade ให้ผู้สมัครสมาชิกได้เล่นเกมใหม่สุดเอกซ์คลูซีฟกว่า 100 เกมแบบไร้โฆษณาและการซื้อในเกม

Apple News ดึงดูดผู้ใช้งานรายเดือนกว่า 100 ล้านคนในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย และแคนาดา อีกทั้งยังปฏิรูปการเข้าถึงข่าวสารจากแหล่งข่าวโปรดของผู้ใช้ Apple News+ เป็นบริการสมัครสมาชิกนิตยสารและหนังสือพิมพ์ชั้นนำของโลกหลายร้อยรายการในที่เดียว และในปี 2020 Apple News จะถ่ายทอดสดเกี่ยวกับเหตุการณ์สำคัญในการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริการ่วมกับ ABC News

Apple News+

Apple News+ เป็นบริการสมัครสมาชิกนิตยสารและหนังสือพิมพ์ชั้นนำของโลกหลายร้อยรายการในที่เดียว

Apple Podcasts มีเรื่องราวเสียงที่ทั้งสนุก ข้อมูลแน่น และสร้างแรงบันดาลใจที่สามารถฟังได้ฟรี ปัจจุบันผู้ฟังสามารถฟังรายการกว่า 800,000 รายการจาก 155 ประเทศบนอุปกรณ์ได้มากกว่าที่เคย โดยผู้ฟังสามารถค้นหาหัวข้อและผู้คนในรายการเพื่อค้นหารายการและตอนใหม่ๆ ได้

Apple Podcasts

Apple Podcasts ที่มีให้ใช้งานใน 155 ประเทศมีรายการให้เลือกฟังได้อย่างหลากหลาย แบ่งเป็นหมวดหมู่หลักและหมวดหมู่ย่อยกว่า 800,000 รายการ

Apple Card และ Apple Pay เป็นผู้นำนวัตกรรมด้านการชำระเงินค่าสินค้าและบริการและใช้งานประสบการณ์ในชีวิตประจำวัน เมื่อเดือนที่แล้ว ลูกค้าได้เริ่มใช้การผ่อนชำระรายเดือนบน Apple Card เพื่อซื้อ iPhone นาน 24 เดือนแบบไม่มีดอกเบี้ย ในปี 2019 ตั๋วเข้างานที่สนามกีฬา สนามเบสบอล และสถานที่จัดงานบันเทิงทั่วโลกกว่า 150 แห่งแบบไม่ต้องสัมผัสสามารถใช้งานได้บน iPhone และ Apple Watch ลูกค้าสามารถชำระค่าบริการขนส่งสาธารณะในเมืองใหญ่ที่สุดของโลกได้หลายเมืองผ่าน Apple Pay เช่น เซี่ยงไฮ้ ปักกิ่ง โตเกียว มอสโคว ลอนดอน และนิวยอร์ก ในปี 2020 ลูกค้าจะสามารถแตะ iPhone และ Apple Watch เพื่อใช้บริการรถไฟและรถประจำทางได้ในหลายเมืองมากขึ้นรวมถึง วอชิงตัน ดีซี เซิ่นเจิ้น กวางโจว และฝอซาน และใช้หอพักและบริการต่างๆ ได้ในมหาวิทยาลัยทั่วสหรัฐอเมริกาเพิ่มขึ้น

Apple Card และ Apple Pay

Apple Card คือบัตรเครดิตแบบใหม่จาก Apple ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ลูกค้าจัดการชำระเงินได้ง่ายขึ้น

iCloud มอบประสบการณ์การจัดเก็บรูปภาพ วิดีโอ ไฟล์ ข้อมูลแอพของลูกค้าที่ราบรื่น ปลอดภัยมากขึ้น และอัพเดทในทุกอุปกรณ์อยู่เสมอ ผู้ใช้ iCloud กว่า 75% ได้รับการปกป้องด้วยการตรวจสอบสิทธิ์สองปัจจัย ซึ่งเป็นระบบความปลอดภัยอีกชั้นหนึ่งที่ป้องกันไม่ให้ผู้อื่นเข้าถึงบัญชีหรือข้อมูลได้ คุณสมบัติการแชร์กันในครอบครัวช่วยให้สมาชิกในครอบครัวสูงสุด 6 คนสามารถใช้บริการต่างๆ ของ Apple ได้แก่ Apple TV+, Apple News+, Apple Arcade, Apple Music และแผนพื้นที่จัดเก็บข้อมูล iCloud รวมทั้งการซื้อเพลง ภาพยนตร์ TV หนังสือ และแอพต่างๆ

iCloud

iCloud เก็บข้อมูลของคุณอย่างปลอดภัยและอัพเดทงานให้ตรงกันในอุปกรณ์ทุกเครื่อง

ในปี 2020 Apple จะมุ่งมั่นในการทำให้ลูกค้าพึงพอใจต่อไป โดยร่วมมือกับนักพัฒนาและนักสร้างสรรค์เพื่อมอบความสร้างสรรค์ ตัวเลือก และนวัตกรรมใหม่ๆ อีกระดับผ่านซีรีส์และภาพยนตร์ต้นฉบับ พ็อดคาสท์ เพลง ข่าวสาร เกม แอพ การชำระเงิน และประสบการณ์ที่ Apple เท่านั้นสามารถมอบให้ได้

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save