News & Update

Apple ประกาศจัดงาน Peek Performance วันที่ 8 มีนาคมนี้

หลังจากลือกันมานาน Apple ก็ประกาศงานแรกของปีนี้ตามที่ลือกัน โดยงานนี้จะใช้หัวข้อ Peek Performance ในวันที่ 8 มีนาคมนี้

iPhone SE 3rd Peek Performance

ข่าวลือคาดว่าในงานนี้จะเปิดตัวสามอย่างด้วยกัน ได้แก่ iPhone SE รุ่นที่สาม iPad Air รุ่นที่ห้า และ Mac รุ่นใหม่ที่เปลี่ยนมาใช้ชิป Apple M-series

งานจะจัดขึ้นวันที่ 8 มีนาคม เวลา 10:00 โมงตรงที่สหรัฐอเมริกา (ตรงกับตีหนึ่งของวันที่ 9 ในประเทศไทย) สามารถรับชมได้ผ่านเว็บของ Apple เอง และผ่าน YouTube ผ่านแชนแนลของ Apple เหมือนงานที่ผ่านๆ มา

iPhone SE รุ่นที่สาม และ iPad Air รุ่นที่ห้าคาดว่าจะปรับมาใช้ชิป Apple A15 ตัวเดียวกับที่อยู่บน iPhone 13 ส่วน Mac รุ่นใหม่นั้นยังไม่แน่ชัดนักว่าจะเป็นรุ่นอะไร แต่ข่าวลือระบุว่าจะเป็น MacBook Pro รุ่นล่างสุดที่ราคาไม่แพงนัก และ Mac Mini รุ่นใหม่ที่ใช้ M1 Pro / M1 Max นั่นเอง

นอกจากนี้คาดว่า Apple น่าจะปล่อยอัพเดทระบบปฏิบัติการในวันงานด้วย ได้แก่ iOS / iPadOS 15.4, macOS 12.3, tvOS / HomePod Software 15.4 และ watchOS 8.5

ที่มา – 9to5Mac

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save