News & Update

Apple เตรียมเปิดตัว Apple One เร็วๆ นี้ ข้อมูลอยู่ในโค้ดของแอพ Apple Music

Apple Music Header

แอพ Apple Music เวอร์ชันแอนดรอยด์รุ่นเบต้า (3.4.0 beta) เผยข้อมูลบางอย่างในโค้ดของแอพ โดยมีการพูดถึง Apple One ว่าถ้าหากสมัครใช้งานแล้วจะใช้งาน Apple Music ได้ด้วย

Apple-Music-for-Android-update-significantly-improves-stability-adds-new-features

ทาง 9to5Google พบข้อความที่น่าสนใจในโค้ดดังนี้

<string name=”aristotle_main_more_info”>Your Apple Music subscription will be included in Apple One starting %s. You will not be charged for both subscriptions.</string>

<string name=”aristotle_renewaloption_subtext”>You can manage your Apple One subscription using your iPhone, iPad, Apple TV or Mac.</string>

ข้อความเหล่านี้พูดถึงว่าถ้าหากเราสมัครใช้งาน Apple One แล้ว เราจะไม่ถูกเก็บเงินค่า Apple Music ซ้ำซ้อน โดยคาดว่า aristotle คือโค้ดเนมภายในของ Apple One นั่นเอง ส่วนโค้ดที่น่าสนใจอื่นๆ ก็มีดังนี้

<string name=”applemusic_with_aristotle_subtext”>Included in Apple One %s</string>

<string name=”aristotle_main_subtext”>Subscription Bundle %s</string>

ข่าวนี้เป็นเหมือนการย้ำเตือนถึงรายงานช่วงต้นปีที่ Bloomberg ระบุว่า Apple จะเปิดตัวบริการใหม่ ใช้ชื่อว่า Apple One และรวมบริการต่างๆ เข้าไว้ด้วยกัน โดยจะเปิดตัวพร้อมกับ iPhone 12 โดยจะมีหลายแพคเกจให้เลือก ขั้นต่ำสุดจะมี Apple Music และ Apple TV+ ส่วนขั้นบนๆ จะเพิ่ม Apple Arcade, Apple News+ รวมไปถึง iCloud Storage ด้วย

น่าเสียดายที่โค้ดเหล่านี้ไม่มีข้อมูลราคาหลุดออกมา แต่ก็ยืนยันแล้วว่า Apple น่าจะใช้ชื่อว่า Apple One สำหรับบริการ Bundle รวมหลายๆ ตัวเข้าด้วยกันอย่างแน่นอน

ที่มา – Tech Crunch

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save