News & Update

Apple เผยโฉมอิโมจิใหม่ที่จะพร้อมให้ใช้งานบน iPhone ในปลายปีนี้

Apple New Emoji 2019

Apple เผยโฉมอิโมจิใหม่ที่จะมาเสริมทัพหมวดหมู่ที่ได้รับความนิยมต่างๆ อาทิ อาหาร สัตว์ กิจกรรม และใบหน้าในแบบต่างๆ โดยจะพร้อมให้ใช้งานในปลายปีนี้

เพื่อเฉลิมฉลองวันอิโมจิโลก Apple เผยโฉมอิโมจิใหม่ที่จะมาเสริมทัพหมวดหมู่ที่ได้รับความนิยมต่างๆ อาทิ อาหาร สัตว์ กิจกรรม และใบหน้าในแบบต่างๆ โดยอิโมจิใหม่จะมาในดีไซน์แบบใหม่ เพิ่มตัวเลือกที่หลากหลายยิ่งขึ้นควบคู่ไปกับความสนุกสนานและน่าตื่นเต้น โดยจะพร้อมให้ใช้งานในปลายปีนี้

Apple เผยโฉมอิโมจิใหม่ ก่อนเปิดให้ใช้งานปลายปีนี้

การอัพเดทที่สำคัญสำหรับอิโมจิรูปมือที่จับกัน ซึ่งโดยทั่วไปใช้แทนสัญลักษณ์ของคู่รักและความสัมพันธ์ คือการที่ผู้ใช้จะสามารถเลือกสีผิวได้เพิ่มเติมจากการเลือกเพศ โดยมีมากกว่า 75 แบบให้เลือก

Apple New Emoji 2019

สืบเนื่องจากข้อเสนอของ Apple ที่นำเสนอต่อ Unicode Consortium เมื่อปีที่แล้วในการแนะนำอิโมจิในธีมทุพพลภาพที่หลากหลายยิ่งขึ้น อิโมจิใหม่ได้แก่ สุนัขนำทาง, หูพร้อมเครื่องช่วยฟัง, รถเข็น, แขนเทียม และขาเทียมจะถูกเพิ่มเติมเข้ามาให้เลือกใช้ ซึ่งการส่งเสริมความหลายหลายในรูปแบบต่างๆ นับเป็นส่วนสำคัญของความเชื่อหลักของ Apple และตัวเลือกใหม่ๆเหล่านี้ช่วยเติมเต็มช่องว่างในตัวเลือกอิโมจิ

Apple New Emoji 2019

อิโมจิในหลายหมวดหมู่ต่างก็ได้รับการอัพเดทด้วยอิโมจิใหม่อันน่าตื่นตา ไม่ว่าจะเป็นรูปใบหน้าขณะกำลังหาว ชุดว่ายน้ำแบบชิ้นเดียว อาหารใหม่ๆ อาทิ วาฟเฟิล, ฟาลาเฟล, เนยและกระเทียม รวมถึงสัตว์ใหม่ๆ เช่น สลอธ, นกฟลามิงโก, อุรังอุตัง และสกังก์

Apple New Emoji 2019

อิโมจิใหม่ 59 แบบจะเปิดให้ใช้งานในปลายปีนี้ผ่านซอฟท์แวร์ที่อัพเดทได้ฟรีบน iPhone, iPad, Mac และ Apple Watch เสริมทัพอิโมจิจำนวนหลายพันที่เปิดให้ใช้งานอยู่ในปัจจุบันได้แก่ ใบหน้าที่แสดงอารมณ์ต่างๆ ตัวละครที่เป็นกลางทางเพศ อาชีพที่หลากหลาย เสื้อผ้าและเครื่องแต่งตัว อาหาร สัตว์ สัตว์ในตำนาน และอื่นๆ อีกมากมาย โดยอิโมจิใหม่เหล่านี้ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นจากตัวละครที่ได้รับการอนุมัติใน Unicode 12.0

ที่มา : Apple

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save