News & Update

Apple Music เตรียมลงในใน Android และ Windows ช่วงเดือนกันยายนนี้

ในงาน WWDC 2015 Apple ได้เปิดตัวบริการฟังเพลงแบบสตรีมมิ่งที่ชื่อว่า “Apple Music” ที่น่าสนใจก็คือบริการนี้จะไม่ได้มีแค่บน iOS เท่านั้น Apple เตรียมจะส่งลงใน Android และ Windows อีกด้วย

ในงาน WWDC 2015 ช่วงท้าย One more thing… บนเวที Keynote ของทาง Apple ได้เปิดตัวบริการฟังเพลงแบบสตรีมมิ่งที่ชื่อว่า “Apple Music” ที่น่าสนใจก็คือบริการนี้จะไม่ได้มีแค่บน iOS เท่านั้น Apple เตรียมจะส่งลงใน Android และ Windows อีกด้วย

Apple Music จะเป็นเหมือนการให้บริการฟังเพลงแบบออนไลน์จากเพลงที่อยู่ในคลังของ iTunes และยังมีสถานีวิทยุออนไลน์ให้ฟังผ่านแอพได้ด้วย คิดค่าบริการเดือนละ $9.99 (ใช้งานฟรี 3 เดือนแรก) และมีแบบ Family ที่สามารถเข้าใช้งานได้ 6 เครื่องอยู่ที่ $14.99 โดยจะเริ่มให้บริการกับ iOS 8.4 ที่จะออกในวันที่ 30 มิถุนายนนี้

แล้วที่สร้างความแปลกใจไม่น้อยก็คือ Apple Music นั้นจะมีเป็นบริการลงในระบบ Android ของ Google ด้วย ซึ่งถือว่าเป็นบริการแรกของ Apple ที่ไปลงให้ในระบบของ Android ส่วนบน Windows ก่อนหน้านี้ Apple ก็มี iTunes ลงให้อยู่แล้ว

Apple Music นั้นเป็นผลงานการพัฒนาจากทีมของ Beats Music ที่ Apple ซื้อกิจการมาเมื่อปี 2014 และต้องรอดูกันต่อไปว่าการลงมาเล่นในตลาดฟังเพลงแบบสตรีมมิ่งของ Apple ครั้งนี้จะสามารถครองตลาดได้มากน้อยขนาดไหน

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save