News & Update

Apple Music เปิดให้ติดตั้งแล้วบน PlayStation 5

หลังจากเป็นข่าวลืออยู่พักหนึ่ง ในที่สุดวันนี้ Apple ก็ส่งแอพ Apple Music ขึ้นไปยังสโตร์ของ PlayStation แล้ว

Apple Music Header

Apple Music เวอร์ชันเครื่องคอนโซลนี้จะใช้งานร่วมกับฟีเจอร์ของ SONY ได้อย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเป็น Background Music ระหว่างที่เล่นเกมส์อยู่ หรือสถานีวิทยุออนไลน์ หรือรับชม MV ความละเอียด 4K ก็ทำได้

เรื่องที่น่าเสียดายก็คือแม้ว่า Apple TV สามารถใช้งานได้ทั้งบน PlayStation 4 และ PlayStation 5 แต่ Apple Music นี้ในตอนนี้มีให้ใช้งานเฉพาะ PlayStation 5 เท่านั้น

ปัจจุบัน Apple Music เองก็มีให้บริการบนหลายแพลตฟอร์ม ไม่ได้จำกัดแค่เฉพาะบน Apple เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นมือถือแอนดรอยด์ ลำโพง Amazon Echo, Sonos, Google Nest, ทีวี Samsung บางรุ่นที่ใช้ Tizen และ Windows

ในจดหมายข่าวพีอาร์ SONY ระบุว่า PlayStation เป็นเครื่องเล่นเกมส์คอนโซลแรกที่ได้รับแอพ Apple Music แปลว่าในอนาคต Apple เองอาจจะส่งแอพเข้าไปยังแพลตฟอร์มคู่แข่งอย่าง Microsoft Xbox ด้วยก็เป็นได้

ที่มา – 9to5Mac

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save