News & Update

Apple Music เตรียมขยายธุรกิจเข้าสู่การสตรีมมิ่งดนตรีคลาสสิค

Apple เข้าซื้อบริษัท Primephonic ผู้ให้บริการสตรีมมิ่งเพลงคลาสสิค คาดว่าจะออกแอพสำหรับสตรีมเพลงคลาสสิคในปีหน้าเพื่อให้บริการด้านนี้โดยเฉพาะ หน้าตาจะคล้ายกับแอพของ Primephonic ในปัจจุบัน

Primephonic Header (1)

Primephonic เผยว่าบริษัทตนนั้นให้บริการสตรีมมิ่งเพลงคลาสสิคเท่านั้น แน่นอนว่าในอดีตไม่สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ฟังดนตรีคลาสสิคทั่วโลกได้ โดยเฉพาะคนที่ฟังดนตรีหลากหลายรูปแบบ การถูก Apple ซื้อไปจะทำให้เข้าถึงผู้ฟังอีกจำนวนมาก และแบ่งปันความหลงใหลในดนตรีคลาสสิคของทีมงานกับผู้ฟังได้

สำหรับบริการสตรีมเพลงคลาสสิคในปัจจุบันของ Primephonic นั้นจะปิดตัวในวันที่ 7 กันยายน ผู้ที่จ่ายเงินไปแล้วจะได้การรีฟันด์เงินคืน และได้สิทธิใช้ Apple Music ฟรีหกเดือน

สำหรับแอพใหม่ที่จะสตรีมเพลงคลาสสิคโดยเฉพาะนี้จะมีไฟล์เพลงในรูปแบบ Lossless, Spatial Audio และ High-RES ให้ฟังอย่างแน่นอน ในอนาคตอันใกล้นี้การค้นหาเพลงคลาสสิคน่าจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save