News & Update

ราคาค่าบริการของ Apple Music ในประเทศไทยอยู่ที่ 170 บาทต่อเดือน

Apple Music

วันนี้ Apple ได้ปล่อย iOS 8.4 ซึ่งมาพร้อมกับบริการ ‘Apple Music’ (บริการสตรีมมิ่งเพลงของ Apple) ซึ่งนอกจากจะสามารถใช้งานบนอุปกรณ์ iOS อย่าง iPhone, iPad แล้ว Apple Music ยัง

วันนี้ Apple ได้ปล่อย iOS 8.4 ซึ่งมาพร้อมกับบริการ ‘Apple Music’ (บริการสตรีมมิ่งเพลงของ Apple) ซึ่งนอกจากจะสามารถใช้งานบนอุปกรณ์ iOS อย่าง iPhone, iPad แล้ว Apple Music ยังสามารถใช้งานบน PC และ Mac ได้พร้อมๆกัน

สำหรับการให้บริการของ Apple Music ในช่วงแรกนั้น Apple จะให้สิทธิ์ในการทดลองใช้บริการฟังฟรีเป็นระยะเวลา 3 เดือน และหลังจากนั้นเดือนที่ 4 จะต้องจ่ายค่าบริการครับ แต่ก่อนที่จะเริ่มทดลองฟังเพลงฟรีในช่วงทดลองใช้ก็จำเป็นที่จะต้องเลือกแพ็คเกจรายเดือนอยู่ดี โดย Apple Music นั้นมีทั้งหมด 2 แพ็คเกจและมีราคา ดังนี้

  • แบบส่วนบุคคล (Individual) – ราคา 4.99 เหรียญสหรัฐฯ / เดือน (ราวๆ 170 บาท)
  • แบบครอบครัว (Family) – ราคา 7.99 เหรียญสหรัฐฯ / เดือน (ราวๆ 270 บาท) – สามารถใช้งานได้ทั้งหมด 6 คน

ต้องมารอดูกันต่อไปว่า Apple Music นั้นจะสามารถแย่งตลาดบริการฟังเพลงในแบบสตรีมมิ่งจากผู้ให้บริการรายอื่นๆในประเทศไทยได้หรือไม่ เพราะตอนนี้นั้นก็ยังอยู่ในช่วงทดลองใช้งานอยู่ครับ

Apple-Music-Price

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save