News & Update

Apple Music มีให้บริการแล้วใน Google Home

Apple Music on Google Home

หลังจากเปิดตัว Amazon Echo เมื่อปลายปีที่ผ่านมา Apple Music ได้เปิดให้ผู้ใช้ Google Home ได้ใช้งานแล้ว โดยเพิ่มบัญชีผู้ใช้งานของ Google ล็อกอินด้วย Apple ID

หลังจากเปิดตัว Amazon Echo เมื่อปลายปีที่ผ่านมา Apple Music ได้เปิดให้ผู้ใช้ Google Home ได้ใช้งานแล้ว ในการใช้บริการนั้นจะต้องอัปเดตแอป Google หน้าแรกจากนั้นตรงไปที่แท็บบัญชี> ตั้งค่าหรือเพิ่ม> เพลงและเสียงแล้วเลือก Apple Music จะต้องลงชื่อเข้าใช้ด้วย Apple Music ID จากนั้นจะเชื่อมโยงกับบัญชี Google ของเรา นอกจากนั้นเรายังสามารถตั้งค่าเป็นบริการเพลงเริ่มต้นของเราได้อีกด้วย

Apple Music now available on Google Home

เมื่อเราเชื่อมต่อแล้ว สามารถบอก Google Home ให้เล่นแทร็กใดแทร็กหนึ่งแล้วมันจะเล่นโดยตรงจาก Apple Music โดยที่คุณไม่ต้องระบุอุปกรณ์ว่าจะให้เล่นจากไหน

นี่เป็นอีกก้าวหนึ่งของ Apple ในการขยายธุรกิจบริการ เปิดตัวในเดือนมิถุนายน 2558 บน iOS แอปเปิ้ลมิวสิคเปิดตัวสู่ Android ในปีนั้นในเดือนพฤศจิกายน เป็นส่วนหนึ่งของ iTunes บริการนี้มีให้สำหรับผู้ใช้ Mac และ Windows เสมอ ในเดือนกันยายนปี 2018 Apple Music ได้ก้าวเข้าสู่ Android Auto สามเดือนต่อมามันอยู่ใน Amazon Echo และตอนนี้มันอยู่ในหน้าแรกของ Google

นี่เป็นเพียงข่าวดีสำหรับผู้สมัครสมาชิกที่สามารถเข้าใช้บริการบนแพลตฟอร์มอื่น ๆ ได้แล้ว Apple Music เป็นหนึ่งในบริการเพลงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะนี้และยังมีให้บริการในหลายภูมิภาค ด้วยแผนการขยายตัวอย่างรวดเร็วของ Apple มันไม่ยากเลยที่จะเห็นว่ามันกลายเป็นบริการสตรีมเพลงยอดนิยมที่สุดในโลก นอกจากนี้ยังควรผูกกับบริการสมัครสมาชิกอื่น ๆ ของ Apple ที่คาดว่าจะเปิดตัวในอนาคตอันใกล้

ที่มา : gsmarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save