News & Update

Apple ประกาศเปิดตัวแอป Apple Music Classical แคตาล็อกเพลงคลาสสิกกว่า 5 ล้านเพลง

Apple ประกาศเปิดตัวแอป Apple Music Classical แอปใหม่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อการฟังดนตรีแนวคลาสสิกโดยเฉพาะ พรีออเดอร์วันนี้บน App Store

Apple ประกาศเปิดตัวแอป Apple Music Classical แอปใหม่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อการฟังดนตรีแนวคลาสสิกโดยเฉพาะ จะทำให้การค้นหาเพลงจากคลังเพลงคลาสสิกที่ใหญ่ที่สุดในโลกง่ายและรวดเร็วขึ้นด้วยระบบการค้นหาที่ถูกปรับใหม่ และผู้ฟังสามารถฟังเพลงในคุณภาพสูงสุดที่สามารถฟังได้ พร้อมฟังเพลงคลาสสิกเพลงโปรดในรูปแบบใหม่ผ่านระบบเสียงตามตำแหน่ง
 
Apple Music Classical
 
Apple Music Classical มอบประสบการณ์การฟังเพลงคลาสสิกชั้นเยี่ยมที่มาพร้อมกับเพลย์ลิสต์นับร้อยที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี อัลบั้มเอ็กซ์คลูซีฟนับพัน ประวัตินักประพันธ์เพลงที่ลงลึกอย่างละเอียด บทความแนะนำสำหรับชิ้นงานสำคัญ ฟีเจอร์การค้นหาที่ใช้งานง่าย และอื่นๆ อีกมากมาย โดยจะเปิดตัวในช่วงปลายเดือนนี้ สมาชิก Apple Music จะสามารถดาวน์โหลดและฟังเพลงได้จากการสมัครรับที่มีอยู่โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม พรีออเดอร์ได้แล้ววันนี้บน App Store เมื่อถึงเวลาเปิดให้บริการ Apple Music Classical จะถูกดาวน์โหลดโดยอัตโนมัติสำหรับผู้ใช้ที่เปิดการอัปเดตแบบอัตโนมัติไว้ในการตั้งค่า 
 
Apple MusicClassical มาพร้อมกับ …
  • แคตาล็อกเพลงคลาสสิกที่ใหญ่ที่สุดมากกว่า 5 ล้านเพลง ไม่ว่าจะเป็นผลงานชิ้นใหม่ล่าสุด หรือผลงานชั้นเยี่ยมที่ทุกคนยกย่อง
  • อัลบั้มเอ็กซ์คลูซีฟนับพัน
  • การค้นหาจากผู้ประพัธ์เพลง วาทยากร หรือเลขแคตาล็อก และการค้นหาเพลงที่ต้องการได้ในทันที
  • คุณภาพเสียงที่สูงที่สุด (มากที่สุดที่ 192 kHz/24 bit Hi-Res Lossless) พร้อมกับอีกหลายพันเพลงในรูปแบบระบบเสียงตามตำแหน่ง
  • ข้อมูลเพลงที่ครบถ้วนและแม่นยำเพื่อให้ผู้ฟังทราบว่ากำลังฟังผลงานชิ้นไหนจากศิลปินคนใดอยู่
  • ข้อความจากกองบรรณาธิการหลายพันชิ้นที่พูดถึงชีวประวัติของนักประพันธ์ คำบรรยายผลงานชิ้นสำคัญ และอื่นๆ อีกมากมาย
 
Apple ได้ทำงานร่วมกับเหล่าศิลปินเพลงคลาสสิกและสถาบันเพลงคลาสสิกชื่อดังของโลกหลายแห่งอย่างใกล้ชิดเพื่อให้สมาชิก Apple MusicClassical ได้รับฟังเนื้อหาและเพลงที่สดใหม่และหาจากที่ไหนไม่ได้ในตอนเปิดตัว โดยทุกคนสามารถติดตามข่าวสารและอัปเดตใหม่ๆ ของ Apple MusicClassical ได้ที่ Twitter @appleclassical
 
นอกจากนี้ผู้ฟังจะได้ชมภาพอาร์ตเวิร์กใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งประกอบไปด้วยภาพวาดบุคคลแบบดิจิตอลคุณภาพสูงของเหล่านักประพันธ์ชื่อดังของโลก และอีกหลายท่านในอนาคต อันเป็นผลงานจากกลุ่มศิลปินที่หลากหลาย ภาพแต่ละชิ้นถูกสร้างขึ้นจากการผสมผสานการค้นคว้าทางประวัติศาสตร์กับชุดสี รวมถึงการอ้างอิงเชิงศิลป์จากยุคคลาสสิกที่เกี่ยวข้อง ทำให้กลายเป็นผลงานที่เต็มไปด้วยรายละเอียดอันน่าทึ่งซึ่งทำให้ผู้ฟังได้เข้าถึงเหล่าผู้ประพันธ์ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน
 
 
ดาวน์โหลดภาพวาดบุคคลของนักประพันธ์อย่าง Ludwig van Beethoven, Frédéric Chopin และ Johann Sebastian Bach ได้ที่นี่
 
ความพร้อมในการให้บริการ
  • เปิดตัวในวันที่ 28 มีนาคม และสามารถเริ่มพรีออเดอร์ได้แล้ววันนี้
  • ผู้ใช้งานจะต้องมีการสมัครรับ Apple Music (แบบบุคคล นักเรียน ครอบครัว หรือ Apple One)
  • สามารถใช้งานได้ทุกที่ที่ Apple Music ให้บริการ ยกเว้นจีน ญี่ปุ่น เกาหลี และไต้หวัน ที่จะตามมาในภายหลัง
  • พร้อมให้ใช้งานบน iPhone ทุกรุ่นที่มีระบบปฏิบัติการ iOS 15.4 หรือใหม่กว่า
  • สำหรับ Android จะเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้
  • ต้องใช้อินเตอร์เน็ตสำหรับการฟังเพลง
 
เกี่ยวกับ Apple Music

Apple หลงใหลในเสียงเพลง และ Apple ได้ปฏิวัติประสบการณ์การฟังเพลงด้วย iPod และ iTunes วันนี้ Apple Music ซึ่งได้รับรางวัลร่วมเฉลิมฉลองกับนักดนตรี นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ และเหล่าแฟนเพลงด้วยแคตตาล็อกเพลงกว่า 100 ล้านเพลง เพลย์ลิสต์ที่คัดสรรด้วยความเชี่ยวชาญ รวมทั้งบทสัมภาษณ์และบทสนทนากับเหล่าศิลปินที่ดีที่สุด และการเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ทั่วโลกกับ Apple Music Radio โดย Apple Music ขอมอบประสบการณ์การฟังเพลงที่ดีที่สุดในโลก ด้วยคอนเทนต์ต้นฉบับจากผู้คนอันเป็นที่รักและนับถือในแวดวงดนตรี, Autoplay, เนื้อร้องที่ซิงค์กับเวลา, เสียงแบบ Lossless และเสียงที่เต็มอิ่มสมจริงซึ่งขับเคลื่อนโดยระบบเสียงตามตำแหน่งพร้อมด้วย Dolby Atmos เพื่อช่วยให้ผู้ฟังได้รู้จักกับเพลงใหม่ๆ และเพลิดเพลินกับเพลงโปรดของตัวเองในขณะที่ช่วยเพิ่มศักยภาพให้แก่ชุมชนศิลปินทั่วโลก Apple Music พร้อมให้บริการในกว่า 165 ประเทศและภูมิภาคบน iPhone, iPad, iPod touch, Mac, Apple Watch, Apple TV, HomePod mini, CarPlay และทางออนไลน์ที่ music.apple.com/th รวมถึงลำโพงอัจฉริยะยอดนิยม ทีวีอัจฉริยะ และอุปกรณ์อื่นๆ ทั้งในระบบ Android และ Windows Apple Music ไม่มีโฆษณาและไม่มีการเปิดเผยข้อมูลของผู้ใช้งานแก่บุคคลที่สามอย่างเด็ดขาด ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ apple.com/th/apple-music

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save