News & Update

Apple Music แนะนำเพลย์ลิสต์ใหม่ Artist’s At Home with Playlists

วันนี้ Apple Music แนะนำเพลย์ลิสต์ใหม่ในชื่อว่า Artist’s At Home with Playlists  โดยชวนเหล่าศิลปินชื่อดังทั้งไทยและเทศมาแชร์เพลย์ลิสต์ของพวกเค้า ว่าเค้าฟังเพลงอะไรกันในช่วง lock down

วันนี้ Apple Music แนะนำเพลย์ลิสต์ใหม่ในชื่อว่า Artist’s At Home with Playlists  โดยชวนเหล่าศิลปินชื่อดังทั้งไทยและเทศมาแชร์เพลย์ลิสต์ของพวกเค้า ว่าเค้าฟังเพลงอะไรกันในช่วง lock down และชวนสมาชิก Apple Music ทุกคนมาเพลิดเพลินกับเพลงที่เหล่าศิลปินคนโปรดของคุณชื่นชอบไปด้วยกัน
 
 
Violette Wautier – “เปิดเพลงดังๆ ในห้องนอนแล้วมาเต้นกัน”
 
 
Earth Patravee – “เพลงเหล่านี้ช่วยให้เอิ๊ตรู้สึกผ่อนคลาย หวังว่าคุณจะรู้สึกเหมือนกัน”
 
 
Paowalee Pornpimon – “อยู่บ้าน คลายเหงา กับเพลงเพราะ ฟังสบาย สไตล์เปาวลี”
 
 
BOWKYLION – “ฟัง Playlist นี้เพราะคิดถึงการเล่นดนตรี”
 
 
ToR+ Saksit – “เพลงเหล่านี้อยู่ในเพลย์ลิสต์ของผมเพราะมักจะทำให้ผมยิ้มได้เสมอ”
 
 
TELEx TELEXs – “ไม่ว่าคุณจะสุข เศร้า หรือเหงา เพลงเหล่านี้สามารถเป็นเพื่อนคุณ”
 
Doja Cat – เพลย์ลิสต์ประกอยไปด้วยเพลงจากหลากหลายศิลปินที่เธอชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น Gwen Stefani ที่เธอชื่นชมมาตั้งแต่เด็กๆ จนถึงกับบอกว่า “ชั้นหลงไหลเธอมาก เธอทำอะไรก็ถูกไปหมด”
 
Sam Smith – Sam ชอบที่จะฟังเพลงของ Belinda Carlisle ในขณะทำความสะอาดบ้าน ร้องเพลงของ Robyn ออกมาดังๆ และฟังเพลงของ Laura Marling เมื่อรู้สึกผ่อนคลาย
 
Harry Styles – Harry ชื่นชอบการฟังเพลงคลาสสิคและร็อคจากศิลปินอย่าง Sam Cooke และ The Zombies ในช่วงกักตัวอยู่บ้าน เค้า “เชื่อว่าดนตรีที่ทรงพลังมากมายมีที่มาจากสิ่งนี้”
 
Elton John – ผมเลือกเพลงที่มีจังหวะจะโคน และเพลงที่ชวนทุกคนขยับไปรอบๆ ห้องครัว ในห้วงเวลานี้ดนตรีเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้คน ดังนั้นคุณต้องมอบสิ่งที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกดี
 
Matty Healy from 1975 – เลือกเพลงอินดี้ร็อคจากหลายยุค โดยเฉพาะ Duster  ซึ่งเป็นศิลปินในดวงใจตลอดกาล และเป็นแรงผลักดันสำคัญในช่วงวัยรุ่นของเค้า
 
 
 
Apple Music คือบริการสตรีมเพลงแบบไม่มีโฆษณาที่ช่วยให้คุณฟังเพลงจากคลังเพลงกว่า 60 ล้านเพลง และสามารถสร้างเพลย์ลิสต์ส่วนตัวได้ ในฐานะผู้สมัครใช้บริการ คุณจะสามารถฟังเพลงได้ทุกเมื่อ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ได้รับคำแนะนำที่ปรับให้เข้ากับตัวคุณ ดูเพลงที่เพื่อนๆ ของคุณกำลังฟัง ดูเนื้อหาวิดีโอพิเศษ และอื่นๆ ใหม่ล่าสุด วันนี้คุณสามารถสมัครสมาชิกผ่านทาง  music.apple.com ได้แล้ว ทดลองใช้บริการ Apple Music ได้ฟรี 3 เดือน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.apple.com/th/music/
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save